• Để mình kể các bạn nghe chuyện này. Hôm trước, mình với cô bạn thân có đi cafe học bài với nhau. Lúc đầu chúng mình định ngồi học ở...

    Để mình kể các bạn nghe chuyện này. Hôm trước, mình với cô bạn thân có đi cafe học bài với nhau. Lúc đầu chúng mình định ngồi học ở thư viện cơ mà sự “nghiêm túc” trong mình đã ngăn điều đó lại =))). Cơ bản là vì lâu rồi chúng mình mới gặp nhau, cũng có nhiều chuyện muốn tâm sự nên ngồi thư viện có hơi không hợp lý, và chúng mình đã quyết định hẹn nhau ở quán cafe ruột của 2 đứa. Mình cứ nghĩ một ngày của 2 đứa sẽ cứ trôi qua như thế cho đến khi chúng mình nghe thấy tiếng tranh cãi (khá dễ thương 🤭)ở bàn bên cạnh.

    Bạn A: Gì cơ? Cậu tham gia cái gì cơ?

    Bạn B: Gen Z …

    Bạn A: Sao cậu không nói với tớ? Cậu không muốn tớ tham gia với cậu chứ giề 🥺? Chắc cậu muốn tranh thủ tăng điểm rèn luyện rồi chơi cùng luôn với bạn C ở lớp bên cạnh đúng hônggg 😤.

    Bạn B: Bạn C nào zậy chời, tớ đang ngồi đây với cậu chứ có ngồi với bạn C nào đâu, “brainstorm” giùm đi, ngốc nghếch thật sự 🫠… Tớ biết cậu mê mấy dự án cộng đồng nên mới nói với cậu để chúng mình tham gia chung đây này.

    Bạn A: À, ra là như zậy. Đúng là bạn thân của tớ mà. Hihi, xin lỗi đã trách nhầm cậu. Bây giờ cậu đọc lại cho tớ tên nhóm đó đi, xong rồi chúng mình cùng xem hoạt động nào hay để tham gia cùng nhau nha, háo hức quá đi mất 😍.

    Bạn B: Thay đổi thái độ nhanh quá đấy, ai vừa nãy còn nói linh tinh chứ 😏. Nè, search tên này trên FB của cậu “ Gen Z làm dự án cộng đồng”, rồi, sau đó ấn tham gia nhóm, đó, thấy các hoạt động đa dạng không, cậu có thể tùy ý lựa chọn hoạt động nào mà cậu thích để tham gia. Tớ thấy cái group này chia sẻ nhiều thông tin hay lắm, từ lúc biết đến cái nhóm này tớ cứ trầm trồ không dứt luôn, như kiểu phát hiện ra thế giới mới ấy 🤭.

    Nếu các cậu muốn biết group mà 2 bạn bàn bên nói đến như thế nào thì click ngay vào đây nhé 🤗: https://www.facebook.com/groups/162053079338745