• Một ngày đẹp trời bỗng va phải “IVolunteer Ambassador – Đại Sứ Truyền Thông Tài Năng” thì phải làm sao ????

    Một ngày đẹp trời bỗng va phải “IVolunteer Ambassador – Đại Sứ Truyền Thông Tài Năng” thì phải làm sao ????

    Mình – một cô nhóc cũng gọi là có tinh thần “nhiệt huyết”, hướng ngoại, thích tham gia các các hoạt động có ích cho cộng đồng (mình thích giúp đỡ mọi người lắm hehe). Năng lượng của mình luôn trong trạng thái “bừng bừng” ấy, kiểu người khác 100% thì chắc mình phải lên đến 300%, haizzz, đọc đến đây chắc các bạn nghĩ “uầy, nghe hay thế còn than thở gì nữa”, “như thế thì tha hồ mà học, mà làm, chả lo mệt mỏi hay gì nhỉ”.

    NHƯNG, các bạn đã nhầm rồii. Đó cũng chính là điều mình trăn trở mỗi tối trước khi đi ngủ, có một nguồn năng lượng tuyệt vời như thế mà chưa biết sử dụng như nào cho CÓ ÍCH? ….

    Và rồi, một ngày khi đang ngồi lướt FB thì một chiếc page có vẻ khá hay ho đập ngay vào mắt mình. Như bị thao túng tâm lý, mình bấm vào page đó để xem chứ không bỏ qua như mọi khi =)))). Wowwwww, đúng, các bạn không nghe nhầm đâu, “IVolunteer Ambassador – Đại Sứ Truyền Thông Tài Năng” thật sự tuyệt vời đến mức đó đấy. Ở đây mình đã tìm được cách để sử dụng nguồn năng lượng tuyệt vời kia thế nào cho CÓ ÍCH, mình được tham gia các hoạt động phát triển bản thân cực kì hay và ý nghĩa, được giao lưu, học hỏi và kết bạn với những người bạn trên cả điểm 10. Mới nghe đã thấy hào hứng rồi có phải không nào, mình không hề nói quá đâu, nếu các bạn không tin thì hãy click vào link này để kiểm chứng ngay nhéeee 😉: https://www.facebook.com/iVolunteerAmbassador/?ref=page_internal