• Giới thiệu với mọi người khóa Học Nhận Chứng Chỉ Chuyên Nghiệp Về [Phân Tích Dữ Liệu Của Google] ✨

    Giới thiệu với mọi người khóa Học Nhận Chứng Chỉ Chuyên Nghiệp Về [Phân Tích Dữ Liệu Của Google] ✨

    Phải nói là khoá học này cung cấp những kiến thức tuyệt vời để trang bị những kỹ năng quan trọng trong lĩnh vực phân tích dữ liệu.

    Mình đang học Quan hệ công chúng – Truyền thông nhưng lại định hướng sang mảng Digital marketing thì đây là một khoá học sinh ra là dành cho mình đóo.

    Tuy thời gian hoàn thành là 6 tháng với 10 giờ mỗi tuần. Nhưng với việc học online linh hoạt, mình còn có thể tự điều chỉnh lịch trình học của mình để phù hợp với công việc và học tập khác.

    Ngoài ra, nội dung bài học được thiết kế một cách cụ thể và có lộ trình rõ ràng giúp cho mình dễ nắm được kiến thức tổng quan và cụ thể nhất.

    Mình đã có cơ hội tiếp cận với các quy trình và kỹ thuật thực tiễn được sử dụng thông qua các tool phân tích dữ liệu. Tìm hiểu thêm về các kỹ năng phân tích chính cần có như: (làm sạch dữ liệu, phân tích và trực quan hóa dữ liệu) cũng như các công cụ: (bảng tính, SQL, ngôn ngữ lập trình R và Tableau).

    Theo mình thấy là việc nhận được đào tạo chuyên nghiệp từ Google và chứng chỉ được công nhận từ trang này là một điểm cộng lớn khi xin việc.

    Chứng chỉ này không chỉ chứng minh khả năng và kiến thức của tôi mà còn là một bằng chứng cụ thể về sự phù hợp với các vị trí công việc trong lĩnh vực phân tích dữ liệu.

    Tóm lại, khoá học về phân tích dữ liệu trên Coursea là một lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên muốn trang bị những kỹ năng cần thiết và nâng cao khả năng cạnh tranh trong thị trường lao động ngày nay.

    Vì thế, dành cho các bạn nào muốn nâng cấp mình thì hãy cùng đăng kí tại link này nhaaa 💓💓

    https://www.coursera.org/google-certificates/data-analytics-certificate?network=x&utm_source=gg&adposition=&creativeid=&matchtype=&adgroupid=&gclid=Cj0KCQjw-r-vBhC-ARIsAGgUO2CTiYE9LqFH0kf390O0HmublpaxEVpCmXuckJ8KYxGNv7lc8wpz0icaAi_3EALw_wcB&keyword=&hide_mobile_promo=&utm_campaign=B2C_APAC_IBM_Data_Science_FTCOF_Professional_Certificate_ArtE_PMax&campaignid=20896738298&gad_source=1&devicemodel=&utm_medium=sem&device=c