• Chiến Dịch Nhặt Rác Toàn Quốc – CLEAN UP VIỆT NAM LẦN 5 Tuyển Tình Nguyện Viên

    Chiến Dịch Nhặt Rác Toàn Quốc – CLEAN UP VIỆT NAM LẦN 5 Tuyển Tình Nguyện Viên

    Tuổi trẻ của bạn đáng giá bao nhiêu, còn đối với tôi, tuổi trẻ chính là sống hết mình vì những hoạt động tình nguyện và đầy ý nghĩa mà mình biết qua nhà Ai Vy. Vào tháng 6 này, chúng ta có hẹn với Xanh Việt Nam trong chiến dịch siêu to, siêu khổng lồ – Clean up Việt Nam lần thứ 5. “Rác này không phải của tôi – Nhưng hành tinh này là của tôi” cùng tham gia chiến dịch để cùng nhau hành động và lan tỏa tình yêu môi trường đến cộng động nha mn ơi.

    Khởi xướng từ năm 2020, Clean Up là chiến dịch nhặt rác bảo vệ môi trường do Xanh Việt Nam tổ chức thường niên mỗi năm 2 lần. Đây là chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức giảm thiểu rác thải nhựa, bảo vệ môi trường và lan tỏa cảm hứng sống xanh trong cộng đồng. Sau thành công của 4 chiến dịch trước với khoảng 186.5 tấn rác được thu gom, Xanh Việt Nam tiếp tục tổ chức chiến dịch nhặt rác lần thứ 5. Sự kiện này diễn ra với 102 điểm cầu trải dài trên lãnh thổ Việt Nam và có 12 điểm cầu được tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới.

    —————————-

    Thời gian tổ chức : 04/06/2023

    Địa điểm : 150 điểm cầu tại 63 tỉnh thành, các đảo, quần đảo và 20 – 30 quốc gia

    Số lượng dự kiến: 30.000 TNV

    Lưu ý: Có giấy chứng nhận cho các TNV tham gia chiến dịch

    Hi vọng bằng sự hỗ trợ và đóng góp của các bạn cùng hàng ngàn tình nguyện viên, chúng ta sẽ có chiến dịch làm sạch Việt Nam thành công rực rỡ. Góp phần đưa Việt Nam khỏi danh sách những quốc gia xả rác nhựa ra biển nhiều nhất thế giới thành quốc gia sạch đẹp nhất Đông Nam Á trước năm 2025.

    ——————————–

    Thông tin chi tiết xem tại: https://ivolunteervietnam.com?p=133499