• REVIEW KHÓA HỌC POWERPOINT ONLINE TRÊN NỀN TẢNG UDEMY (MIỄN PHÍ)

    REVIEW KHÓA HỌC POWERPOINT ONLINE TRÊN NỀN TẢNG UDEMY (MIỄN PHÍ)

    Đây là khóa học mà mình đã tham khảo được từ MXH IVOLUNTEER VIETNAM. Thời đại hiện nay thì kỹ năng thiết kế powerpoint là cực kỳ quan trọng. Và đây là khóa học mà mình nghĩ rất là cần thiết cho những người trẻ như chúng mình có thể dễ dàng học được kỹ năng này. Bạn nghĩ sao về việc chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian là 47 phút – trong khoảng thời gian chưa đầy 1 tiếng đồng hồ này mà bạn đã có thể hoàn toàn học được những thứ thật sự quan trọng về powerpoint. Silde đẹp, những template thú vị, cùng những hiệu ứng về chữ cùng những hình ảnh có thể thu hút được các nhà tuyển dụng. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn hoàn toàn có thể tự mình thiết kế được bằng powerpoint để tạo ra được những chiếc CV đẹp đẽ của bản thân để đi xin việc. Bên cạnh đó, trong lúc bạn vừa học và đồng thời cũng sẽ được thực hành trực tiếp trên máy tính và các thiết bị khác, điều đó sẽ khiến các bạn có thể ghi nhớ được bài học một cách dễ dàng hơn. Biết thêm về được nhiều sự hay ho từ powerpoint sẽ khiến bạn có thể tự tin được về mảng này.

    Khóa học này được IVOLUNTEER VIETNAM chia sẻ thông tin, một khóa học bổ ích về powerpoint, với sự chỉ dẫn nhiệt tình của các thầy cô hướng dẫn sẽ khiến cho những người còn đang hơi "mù" về công nghệ nhưng có tinh thần ham học hỏi như chúng mình có thể học tập thêm được. Powerpoint chính là một công cụ và mình tin rằng đây sẽ là một công cụ phát triển rất mạnh trong tương lai.

    Thông tin chi tiết về khóa học: https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-mien-phi-ve…">https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-mien-phi-ve…;