• [Online] Khóa Học Miễn Phí Các Chứng Chỉ Kỹ Năng Số (Digital Skills) Của Bộ Giáo Dục Vương Quốc Anh

    [Online] Khóa Học Miễn Phí Các Chứng Chỉ Kỹ Năng Số (Digital Skills) Của Bộ Giáo Dục Vương Quốc Anh

    Tadaaa, đây là một khóa học được MXH IVOLUNTEER VIETNAM chia sẻ, phải nói là những người trẻ như chúng mình nên thật sự quan tâm, vì sao ư? vì nó quá chất lượng nè !!!!!

    Được giảng dạy bởi giáo viên xịn xò, trong khóa học này các bạn sẽ được chia sẻ thêm về Mạng xã hội, Kỹ năng thuyết trình hiệu quả, Cách xây dựng nội dung trực tuyến và Tạo lập hình ảnh trực tuyến chuyên nghiệp – đây hoàn toàn là những nội dung sẽ giúp cho bản thân cùng CV của các bạn thật sự thu hút được nhà tuyển dụng đang tìm kiếm các nguồn nhân lực này cho mình, đổi lại, các bạn có thể được có một mức lương cao hơn, tiếp cận được với những công việc phù hợp với mình.

    Tuy nhiên, cái gì càng có giá trị thì cũng cần phải có nhiều sự cố gắng hơn nữa đúng không nè ^^, vậy nên, để nhận được GCN từ ban tổ chức của khóa học, bạn cần phải vượt qua được:

    -Phải hoàn hoàn thành 70% 4 bài test nhỏ.

    -Học 90% bài giảng ( nhớ đánh dấu hoàn thành sau mỗi bài nghen)!

    Lợi ích từ khóa học này thì khỏi cần bàn nữa he, nhìn vậy là quá đủ chất lượng rùi:

    – Trình độ tiếng anh của các bạn sẽ được higher hơn.

    – CV xin việc của các bạn được các nhà tuyển dụng ưu tiên hơn những ứng viên khác.

    – Được tiếp cận với các khóa học chất lượng cao đến từ các trường đại học danh tiếng, được lựa chọn kỹ càng bởi Chính phủ Vương quốc Anh (về lợi ích này thì thật sự mà nói bản thân mình lại càng bị thu hút hơn).

    – Do là online nên khung giờ để bắt đầu khóa học sẽ được linh hoạt hơn đối với những bạn trẻ khá là bận rộn, match với được thời gian biểu của mỗi người nè ^^

    – Học được nhiều khóa học trong cùng 1 lúc để hoàn thiện mình về mọi mặt.

    Mình mong rằng khóa học này được chia sẻ bởi IVOLUNTEER VIETNAM sẽ giúp bạn có thể nâng cao được năng lực bản thân mình trong tương lai.

    📤 Thông tin chi tiết khóa học và đăng ký tại: https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-mien-phi…">https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-mien-phi…;