• Chính phủ Lithuania đang cung cấp một cơ hội học tập đầy hấp dẫn cho các sinh viên quốc tế đến từ các quốc gia trên toàn thế giới. Đó...

    Chính phủ Lithuania đang cung cấp một cơ hội học tập đầy hấp dẫn cho các sinh viên quốc tế đến từ các quốc gia trên toàn thế giới. Đó là Học bổng Toàn phần Ngắn hạn của Chính phủ Lithuania năm 2023. Chương trình này nhằm mục đích tạo điều kiện cho các sinh viên có cơ hội trải nghiệm nền giáo dục đa dạng và chất lượng tại Lithuania.

    Các sinh viên sẽ được hỗ trợ chi phí toàn bộ học phí và sinh hoạt phí, cùng với một số khoản hỗ trợ khác để đáp ứng các nhu cầu học tập và sinh hoạt tại đất nước này. Điều kiện để được nhận học bổng này là các sinh viên phải có thành tích học tập tốt, có động lực và tầm nhìn phát triển bản thân trong tương lai, thoả mãn các điều kiện kèm theo (ở link bên dưới).

    Các chương trình đào tạo được cung cấp bao gồm các chuyên ngành như Khoa học, Kỹ thuật, Y tế, Nghệ thuật, Kinh tế và các lĩnh vực khác, giúp các sinh viên có cơ hội khám phá và phát triển năng lực chuyên môn của mình.

    Để đăng ký tham gia chương trình Học bổng Toàn phần Ngắn hạn của Chính phủ Lithuania, các ứng viên cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và nộp trực tuyến trên trang web của Chính phủ Lithuania. Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 08/05/2023.

    Đây là cơ hội tuyệt vời để các sinh viên quốc tế trải nghiệm nền giáo dục đa dạng và chất lượng tại Lithuania, đồng thời mở ra những cánh cửa mới cho sự nghiệp và phát triển bản thân trong tương lai. Hãy tham gia ngay để trở thành một phần của chương trình Học bổng Toàn phần Ngắn hạn của Chính phủ Lithuania năm 2023.

    Xem thêm về cách thức ứng tuyển và các điều kiện cần thiết, mời các bạn truy cập vào: https://ivolunteer.vn/z/19868