• 🔥🔥iCourse là một dự án giáo dục phi lợi nhuận, được thành lập nhằm mục đích chia sẻ các khoá học trực tuyến hữu ích dành cho học sinh, sinh...

    🔥🔥iCourse là một dự án giáo dục phi lợi nhuận, được thành lập nhằm mục đích chia sẻ các khoá học trực tuyến hữu ích dành cho học sinh, sinh viên, bao gồm một loạt các chương trình đào tạo, học thuật, hội thảo và chứng chỉ nghề nghiệp. iCourse với tầm nhìn phát triển toàn diện, nâng cao kién thức, kỹ năng giúp các bạn trẻ có một hành trang vững chắc để phát triển sự nghiệp, trở thành công dân toàn cầu. 🔥🔥

    ⚡️Với các chương trình của mình, iCourse Vietnam mong muốn sẽ giải quyết được các vấn đề liên quan đến cơ hội đi ra thế giới cho thế hệ trẻ Việt Nam, cụ thể:

    1. Là cầu nối giúp các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận được các nguồn thông tin về các chương trình học bổng, cơ hội quốc tế một cách nhanh chóng và dễ dàng.

    2. Tạo ra một cộng đồng thanh niên Việt Nam năng động, sáng tạo và có tầm nhìn toàn cầu, thông qua các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác từ các chương trình, tổ chức quốc tế.

    3. Mở rộng hiểu biết về các chương trình học bổng, cuộc thi, cơ hội tham gia sự kiện, hội thảo,…từ khắp nơi trên thế giới cho các bạn học sinh, sinh viên. Định hướng cơ hội phát triển, tương lai cho các bạn. Qua đó, thế hệ trẻ Việt Nam có thể góp phần vào sự phát triển của đất nước.

    ______________________________

    📎Tham gia trở thành Tình nguyện viên Online của iCourse ngay hôm nay!

    👉Rinh Giấy chứng nhận siêu xịn sò sau 07 ngày: https://ivolunteer.vn/z/21885

    ______________________________

    Việc làm tại các tổ chức phi chính phủ – iCourse Vietnam

    Email: icoursevietnam.com@gmail.com

    Website: icoursevietnam.com/

    Instagram: instagram.com/icoursevietnam

    LinkedIn: http://www.linkedin.com/in/ICourseVietnam

    Youtube: https://www.youtube.com/@ICourses1/about

    #ICourseVietnam #chiase #khoahoc #philoinhuan #OnlineVolunteering #IVolunteer #iCourse #IVolunteerVietnam