• THIỆN NGUYỆN BẾP ĐỒNG BÀO

    THIỆN NGUYỆN BẾP ĐỒNG BÀO

    Quỹ từ thiện với tên gọi thân thương “ bếp đồng bào “ được khởi nguồn từ những trăn trở suy nghĩ với mong muốn được đóng góp công sức nhỏ bé của mình hỗ trợ giúp đỡ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và người nhà của họ đang chật vật chống đỡ với bệnh hiểm nghèo của các thành viên dự án Ways to Canada. Những bạn trẻ với lòng thiện t âm ấy đã xây dựng kế hoạch cho hoạt động thiện nguyện thường kỳ “Bếp Đồng bào” – căn bếp phát cháo miễn phí cho người bệnh v ới tinh thần “ Thương người như thể thương thân”.

    Quỹ thiện nguyện Bếp đồng bào được triển khai định kỳ 2 lần/tháng để chăm sóc bữa cháo sáng cho bệnh nhân

    nghèo được ổn định và thường xuyên v à gi úp duy trì bền bỉ bữa ăn cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân bị ung thư. chính bởi vậy, bếp Đồng bào rất cần mọi sự giúp đỡ về nhân lực, trí lực và vật lực từ các Tình nguyện viên có trái tim và tấm lòng nhiệt huyết trên khắp cả nước.

    📌 THÔNG TIN CHUNG SỰ KIỆN:

    • Thực hiện 02 tuần/lần, dự kiến có 20 lần phát cháo trong năm 2023.

    • Thời gian dự kiến vào buổi sáng thứ 6

    • Địa điểm: Bệnh viện Ung bướu Hà Nội – Số 142 Thanh Nhàn

    📌 VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:

    • Tổ Bếp

    • Tổ Phát cháo

    • Tổ Truyền thông – Media

    • Tổ Nhân sự

    📌 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

    • Các bạn sinh viên nhiệt huyết, quan tâm đến cộng đồng.

    • Các cô, chú, bác, anh/chị có thời gian và sẵn sàng phát tâm thiện nguyện.

    • Các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm cùng chung tâm nguyện với Bếp đồng bào.

    📌Quyền lợi:

    👉Nhận được Certificate chứng nhận tham gia thiện nguyện khi hoàn thành ít nhất 80% công việc trong ít nhất 03 tháng đối với Tổ Truyền thông và 06 tháng với Tốt Bếp, Tổ Phát cháo (Certificate có 02 dấu, bao gồm 01 dấu mộc đỏ tại Việt Nam và 01 dấu của Canada).

    👉Có cơ hội trở thành thành viên của dự án Ways to Canada.

    👉Có cơ hội được góp sức giúp đỡ các bệnh nhân ung thư, thể hiện tinh thần tương thân tương ái.

    👉Mở rộng mối quan hệ qua làm quen, tiếp xúc, học hỏi từ những thành viên khác trong dự án (là sinh viên các trường Đại học toàn quốc).

    📌Dự án đang trong quá trình thực hiện và đang tuyển chọn thêm các tình nguyện viên tham gia, giao lưu, cùng nhau chung tay góp sức. Chần chờ gì mà không đăng kí ngay!

    Để có một mùa hè với nhiều cột mốc đáng nhớ, hãy tô điểm cho cuộc đời mình bằng những việc làm ý nghĩa này nhé!

    “Bếp Đồng Bào” là quỹ thiện nguyện vô cùng nhân văn và ý nghĩa, đó là cầu nối để gắn chặt tình cảm con người lại với nhau. Xin chân thành cảm ơn đến đội ngũ iVolunteer và chúc mọi người có thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ bên IV !

    Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin ở : https://ivolunteer.vn/quy-thien-nguyen-bep-dong-bao-mo-don-tuyen-thanh-vien-part-time-full-time-2023-s21161.html