• Học Bổng Quốc tế Tại Đại Học Sydney

    Học Bổng Quốc tế Tại Đại Học Sydney

    Cho Năm Học 2024.

    Học bổng đang là mối quan tâm hàng đầu của phần lớn sinh viên Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Việc nhận được học bổng là điều rất tuyệt vời đối với sinh viên, nó giúp hỗ trợ phần nào chi phí sinh hoạt và học tập khi sang một môi trường mới. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm cho mình những cơ hội mới thì Học Bổng Quốc Tế Tại Đại Học Sydney Cho Năm Học 2024 là mục không thể bỏ qua!

    The University of Sydney – Đại học Sydney ở New South Wales là một trong tám trường hàng đầu nước Úc (Group of Eight). Đây cũng là ngôi trường nằm trong top 0.3% các trường đại học hàng đầu thế giới với chương trình nghiên cứu và đào tạo toàn diện dẫn đầu thế giới. Đại học Sydney là một trong những trường Đại học ở Úc hỗ trợ học bổng cho sinh viên quốc tế sau đại học chất lượng cao muốn học lên thạc sĩ nghiên cứu hoặc tiến sĩ.

    📌 Để có được suất học bổng, bạn phải đảm bảo một số yêu cầu sau:

    – Là sinh viên quốc tế mới bắt đầu hoặc đã đăng ký

    – Có thành tích xuất sắc về học tập và nghiên cứu

    – Có thư mời nhập học vô đièu kiện hoặc hiện đang theo học chương trình thạc si nghiên cứu hoặc tiến sĩ tại Đại học Sydney.

    📌Học bổng của trường Đại học Sydney sẽ hỗ trợ toàn bộ học phí theo quy định của Đại học Sydney.

    📌 Đến với Đại học Sydney bạn sẽ được đào tạo theo hệ bằng thạc sẽ nghiên cứu hoặc bằng tiến sĩ.

    📌 Mức hỗ trợ học bổng đối với năm 2023 có giá trị lên tới $37,207 mỗi năm. Giá trị học bổng sẽ hỗ trợ cho sinh viên theo học về học phí và chi phí sinh hoạt.

    Đơn ứng tuyển được mở quanh năm nên đừng chần chừ mà hãy đăng kí ngay !

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo tại :

    https://ivolunteer.vn/hoc-bong-quoc-te-tai-dai-hoc-sydney-cho-nam-hoc-2024-s21073.html

    Nhanh tay tham gia để có cơ hội nắm gọn suất học bổng trong tay và vi vu tới nước Úc xinh đẹp nào ! Chúc mọi người thành công.