• [KHOA HỌC DỮ LIỆU edX] Khóa Học Online Miễn Phí - Dữ Liệu Không Còn Khó Với Chúng Ta !!!

    [KHOA HỌC DỮ LIỆU edX] Khóa Học Online Miễn Phí – Dữ Liệu Không Còn Khó Với Chúng Ta !!!

    Trong quá trình hội nhập thế giới hiện nay, cơ hội nghề nghiệp cho mọi người là vô cùng lớn. Trong đó, cùng với sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, big data hay là loại dữ liệu được khoa học quan tâm hiện nay, đã trở thành đề tài được mọi người – đặc biệt là các bạn trẻ quan tâm đặc biệt vì những lợi ích. Tuy nhiên, do là 1 ngành mới, việc tiếp cận để học hỏi là khá khó khă. Nhưng không sao, điều đó sẽ được giải đáp ngay bởi khóa học của edX.

    Khoá học Giới thiệu về Khoa học Dữ liệu là một khoá học trực tuyến trên nền tảng edX cho phép người học tiếp cận với khoa học dữ liệu. Khoá học sẽ giúp bạn hiểu biết sâu sắc về khoa học dữ liệu và giúp bạn áp dụng những công cụ và kĩ thuật để làm việc với dữ liệu.

    Trong khoá học, bạn sẽ được làm quen với những kiến thức nền tảng trong khoa học dữ liệu, như phân tích dữ liệu, làm sạch dữ liệu, tổng hợp dữ liệu và quản lý dữ liệu. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn sử dụng những phần mềm quen thuộc như Microsoft Excel và Microsoft Power BI để làm việc với dữ liệu. Với khoá học này, đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn hiểu được Khoa học Dữ liệu và ứng dụng lĩnh vực này vào cuộc sống và công việc của bạn.

    🌈 Thông tin của khóa học

    – Nền tảng: edX

    – Ngôn ngữ: Tiếng Anh (có phụ đề)

    – Hình thức: 100% online

    – Thời lượng: 6 tuần/ 3-6 tiếng mỗi tuần

    – Học phí: 2 lựa chọn

    + Miễn phí: Tài liệu truy cập khóa học bị giới hạn, không bao gồm giấy chứng nhận và chấm điểm bài tập

    + 99$: Tài liệu truy cập khóa học không giới hạn, được cấp giấy chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học

    – Thời gian khóa học:

    Khóa 1: Bắt đầu ngày 10/6 – kết thúc ngày 1/10

    Khóa 2: Bắt đầu ngày 2/10

    🌈 Lợi ích khi tham gia khóa học là gì?

    – Thời gian học tập linh hoạt: Bạn có thể học tập theo sở thích của bản thân và theo lịch trình riêng. Nền tảng edX cung cấp quyền truy cập vào tài nguyên học tập thông qua dịch vụ học tập trực tuyến 24/7, giúp bạn học tập bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu

    – Kiến thức cơ bản về Khoa học Dữ liệu: Khoá học sẽ giúp bạn nắm vững những định nghĩa và nguyên lý căn bản của khoa học dữ liệu. Bạn sẽ học được cách thao tác với dữ liệu và những kỹ thuật xử lý dữ liệu và cách thức ứng dụng chúng vào thực tiễn.

    – Ứng dụng trong công việc và nghề nghiệp: Khoa học dữ liệu đang trở thành một lĩnh vực quan trọng và có nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn. Tham gia khoá học giới thiệu về khoa học dữ liệu trên edX giúp bạn mở rộng cơ hội việc làm và trang bị kiến thức nền tảng để tiến hành những nghiên cứu và phân tích dữ liệu chuyên nghiệp.

    Như vậy, có lẽ ta đã thấy khóa học này sẽ giúp được cho rất nhiều các bạn trẻ đam mê với dữ liệu ngày càng có cơ hội tiếp cận với tri thức, góp phần vào sự phát triển của Đất Nước trong tương lai.

    Tìm Hiểu Và Đăng Ký Tại Đây: https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-online-mien-phi-gioi-thieu-ve-khoa-hoc-du-lieu-tren-nen-tang-tedx.html