• Review Khoá học online MIỄN PHÍ giúp nâng cao trình độ tiếng Anh trong 3 giờ “Advanced English 509” từ Alison.

    Review Khoá học online MIỄN PHÍ giúp nâng cao trình độ tiếng Anh trong 3 giờ “Advanced English 509” từ Alison.

    Trong giai đoạn tìm hiểu các hoá học tiếng anh online thì mình đã tìm ra được khoá học này của iVolunteer. Khoá học cung cấp vốn từ vựng và ngữ pháp phong phú liên quan đến mê tín dị đoan cho ta có thể dễ dàng áp dụng kiến thức vào thực tế cả văn viết và văn nói. Ngoải ra giáo viên còn luyện các kiến thức về cách dùng câu điều kiện loại 0, loại 1, loại 2, loại 3; phân tích câu điều kiện tiếp diễn; ngược lại việc sử dụng các câu điều kiện để bày tỏ sự tiếc nuối trong quá khứ hoặc bày tỏ cảm xúc nhẹ nhõm; thảo luận về việc hình thành câu điều kiện hỗn hợp loại ba/loại hai; mô tả việc sử dụng câu điều kiện thứ hai/thứ ba; giải thích cách hình thành câu hỏi và câu phủ định trong câu điều kiện hỗn hợp.

    Mình cũng đang rất cần những kiến thức trong khoá học để có thể nâng cao trình độ vì vốn tiếng anh của mình cũng không được tốt. Khóa học tiếng Anh này cung cấp từ vựng mà mình có thể sử dụng để thảo luận về những điều mê tín phổ biến.

    Khoá học thực hiện trên nền tảng Alison với hình thức online khiến bạn chỉ cần ở nhà cũng có thể imporove trình độ nèe. Ngoài ra, bạn sẽ được học bằng 100% tiếng anh trong thời lượng 1,5-3h sẽ hiệu quả hơn nhiều đó.

    Mình nghĩ rằng khoá học thật sự hay và bổ ích dành cho những người có ít thời gian và lo lắng về chuyện học phí vì đây là một khoá học MIỄN PHÍ. Tuy vậy nhưng chất lượng khoá học cũng vô cùng được chú trọng và mình đặc biệt đánh giá cao.

    Cảm ơn iVolunteer vì một khoá học hay và chất lượng!!!!