• KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN BẠN CÁCH LẬP SƠ ĐỒ TƯ DUY HIỆU QUẢ CỦA IVOLUNTEER–REVIEW

    KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN BẠN CÁCH LẬP SƠ ĐỒ TƯ DUY HIỆU QUẢ CỦA IVOLUNTEER–REVIEW

    Đối với quá trình học tập thì sơ đồ tư duy là một thứ không thể thiếu nếu bạn muốn ghi nhớ và khái quát kiến thức một cách nhanh và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, để lập được một bản sơ đồ tư duy với hiệu quả tối ưu nhất thì không phải ai cũng đã thực hiện được vì thế đến với khoá học này mình đã có thể học được nhiều điều bổ ích.

    Khoá học sẽ có 2 phần chia ra 16 bài giảng và hoàn toàn bằng tiếng anh. Chất lượng như vậy những khoá học này hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn có yêu cầu nhưng lo lắng về tài chính đấy.

    Và trong khoá học mà mình đã tham gia này mình đặc biệt học được nhiều thứ từ hiểu được bản đồ tư duy là gì và cách tạo một bản đồ tư duy, hiểu được ứng dụng về sơ đồ tư duy và học một số phương pháp lập sơ đồ tư duy.

    Sau khi apply khoá học, mình thấy bản thân tiến bộ rõ rệt trong quá trình học tập. Trước đây mình thường hay lo lắng về việc một bài luận dài hay nhiều từ mới thế này thì nên học trong thời gian ngắn như thế nào đây. Nhưng hiện giờ, áp dụng các kiến thức đã học thì mình đã có thể lập ra các sơ đồ tư duy ngắn gọn súc tích mà vẫn đầy đủ ý, học nhanh hơn.

    Cảm ơn iVolunteer vì khoá học hay và bổ ích ạ. Mình muốn chia sẻ thông tin về khoá học này đến mọi người để ta không còn phải lo lắng nên học thế nào mỗi mùa thi cử hay kiểm tra nữa mà đã có sơ đồ tư duy lo!!!