• REVIEW khoá học THUYẾT TRÌNH trước đám đông của HP Life.

    REVIEW khoá học THUYẾT TRÌNH trước đám đông của HP Life.

    Một lần nữa , mình lại biết đến khoá học thuyết trình của iVolunteer. Như đã biết trước các lợi thế nhận được khi tham gia các khoá học của iVolunteer, mình vô cùng hài lòng khi đăng kí khoá học. Việc thuyết trình là một yếu tố không thể thiếu khi mình muốn được đánh giá cao ở lớp và iVolunteer đã giúp mình làm việc này.

    Trong khoá học, mình được học cách xác định thông tin nào từ bản trình bày có liên quan nhất đến đối tượng mục tiêu đến việc thiết kế bản trình chiếu sao cho logic để trình bày đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, mình còn có khả năng có được những thực hành tốt để biết cách thể hiện bản thân trước đám đông và thuyết trình.

    Khoá học sẽ được thực hiện bằng nền tảng HP Life với ngôn ngữ Anh và Pháp để các bạn có thể lựa chọn. Tiết học sẽ kéo dài trong còn 1 tiếng với hình thức online cũng đủ để các bạn có thể có những kiến thức đầy đủ nhất về các bước thuyết trình. Đặc biệt sau khi hoàn thành khoá học, học viên sẽ được nhận giấy chứng nhận certificate hoàn thành 100% khoá học .

    Giờ đây, sau khi tham gia khoá học, khả năng thuyết trình nói riêng và khả năng giao tiếp nói chung của mình đã tăng lên đáng kể. Từ một người hướng nội, mình đã trở nên cởi mở và không còn tự ti trước đám đông.

    Cảm ơn iVolunteer và HP Life đã cung cấp một khoá học hay và bổ ích!! Mình mong rằng khoá học này cũng như các chương trình khác của IV sẽ càng được các bạn trẻ biết đến và ngày càng phát triển ạ.