• GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG – BRIGHT FUTURE FUND 2023 – 2024

    GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG – BRIGHT FUTURE FUND 2023 – 2024

    Ở các hoạt động tình nguyện trước diễn ra rất tốt đẹp và ý nghĩa, Trong khuôn khổ chương trình nâng cao năng lực cho thanh thiếu niên cùng với mục tiêu “Không ai bị bỏ lại phía sau”, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Bền vững (CSDS) đã thiết kế và triển khai Chương trình Học bổng Tương Lai Tươi Sáng (Bright Future Fund – BFF) nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với các cơ hội học tập một cách bình đẳng.

    Vậy quyền lợi của người nhận học bổng sẽ là những gì? Đầu tiên về mặt tài chính: Người nhận học bổng sẽ được hỗ trợ từ 5.000.000 đồng (Năm triệu đồng) đến 10.000.000 đồng (Mười triệu đồng) cho năm học 2023 – 2024. Với Quyền lợi phát triển bản thân, Người nhận học bổng có cơ hội trau dồi các kĩ năng mềm và phát triển bản thân, tham gia lớp học tiếng Anh miễn phí. Người nhận học bổng sẽ được các cán bộ của CSDS, các cựu thành viên của Chương trình Học bổng Tương Lai Tươi Sáng hỗ trợ trong quá trình học tập, đưa ra những thông tin hữu ích nhằm giúp các em phát huy tối đa khả năng bản thân và chăm sóc sức khỏe thể chất – tinh thần của mình trong quá trình học tập.

    Để nhận học bổng này, bạn thuộc học sinh THPT, sinh viên đại học/ cao đẳng ở miền Bắc và miền Trung. Và cả những điều kiện như gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thuộc hộ nghèo/ cận nghèo/ thuộc vùng kinh tế khó khăn, là con thương binh, bệnh binh, người khuyết tật, ….

    Với trình độ học tập là duy trì kết quả học tập trong năm học 2023 – 2024 ở mức tối thiểu 2.5/4.0 hoặc (7.0/10.0) trung bình môn.

    Dự án được tuyển chon qua 3 vòng sơ tuyển, phỏng vấn và khảo sát thực tế. Nếu bạn đang gặp khó khăn và ở trong những trường hợp trên hãy đăng kí nào!

    Link chi tiết ở đây: https://ivolunteervietnam.com?p=137403