• ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ VỀ QUẢNG CÁO VÀ TIẾP THỊ TRÊN NỀN TẢNG FACEBOOK

    ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ VỀ QUẢNG CÁO VÀ TIẾP THỊ TRÊN NỀN TẢNG FACEBOOK

    Ngày nay việc quảng cáo tiếp thị trên Facebook không còn lạ lẫm và nó đã trở nên phổ biến xã hội ngày càng phát triển nên bán hàng online cũng đi lên. Vì vậy để nâng cao khả năng quảng cáo facebook, khóa học miễn phí này bao gồm các chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội sử dụng Facebook đã được chứng minh là mang lại kết quả ngoài sức mong đợi. Thông qua khóa học này, bạn sẽ trở thành một chuyên gia và thành công trong việc tối ưu hóa mọi loại chiến dịch quảng cáo trên Facebook và nhắm đến đối tượng hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn, điều này sẽ đảm bảo cho bạn chỉ số ROI hoàn hảo có thể đánh giá và đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý, so sánh các cơ hội kinh doanh và chọn được chiến lược đúng đắn nhất.

    Khóa học của Nền tảng Udemy và hình thức học online với ngôn ngữ tiếng anh. Thời lượng khóa học1 giờ 43 phút, một khoảng thời gian những đã giúp nhiều người thành công.

    Khóa học bao gồm những bài học thú vị. Cách tối đa hóa thành công chỉ số ROI bằng việc dùng quảng cáo Facebook và tiếp thị Facebook từ cơ bản đến nâng cao. Hay tìm hiểu kĩ về cách quản lý quảng cáo Facebook Cách tối ưu hóa quảng cáo Facebook để tối đa hóa chỉ số ROI cùng các kiến thức chuyên sâu về công cụ quảng cáo để xây dựng chiến dịch tốt nhất

    Cảm ơn Ivolunteer đã cung cấp các thông tin về khoa shọc hữu ích này! Mọi người hãy tham gia để giúp mình và xã hội nhé.

    Link xem khóa học đây: https://ivolunteervietnam.com?p=136774