• 🌸 MÌNH ĐÃ THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO TỪ KHI BIẾT ĐẾN 𝗜𝗩𝗢𝗟𝗨𝗡𝗧𝗘𝗘𝗥 𝗩𝗜𝗘𝗧𝗡𝗔𝗠? 🌸

    🌸 MÌNH ĐÃ THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO TỪ KHI BIẾT ĐẾN 𝗜𝗩𝗢𝗟𝗨𝗡𝗧𝗘𝗘𝗥 𝗩𝗜𝗘𝗧𝗡𝗔𝗠? 🌸

    👱‍♀️ Xin chào mọi người, mình là Duyên, một học sinh cuối cấp đang sinh nỗ lực tìm kiếm và xây dựng thương hiệu riêng cho bản thân. Để giới thiệu đôi chút về bản thân, có lẽ mình sẽ kể đôi chút về mình trên chuyến hành trình tìm kiếm bản thân. Có thể nói, trước đây mình đã từng tồn tại như một người không có ước mơ, hoài bão, hay định hướng cho riêng bản thân mình; chính vì lẽ đó, mình quyết định thay đổi bản thân, rẽ cuộc đời sang một hướng đi mới, và đó cũng là lúc mình bắt đầu tham gia vào các hoạt động tình nguyện.

    ✨ Thật ra ngay khi bắt đầu thực hiện quyết định này, mình cũng gặp nhiều khó khăn lắm ý: nào là không biết chất lượng thực sự của một số bài được đăng trên page như thế nào, lại còn không có thời gian mở đơn cụ thể nữa 😢. Nhưng mà thật tình cờ, và cũng thật may mắn, khi mình đã có cơ hội được biết đến 𝗶𝗩𝗼𝗹𝘂𝗻𝘁𝗲𝗲𝗿 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺. 🥰

    🌷𝗶𝗩𝗼𝗹𝘂𝗻𝘁𝗲𝗲𝗿 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập với mục đích tổng hợp, chia sẻ và cung cấp thông tin về các hoạt động tình nguyện, hội nghị, hội thảo nhằm khơi gợi tinh thần tình nguyện trong cộng đồng trẻ và nâng cao nhận thức về vai trò của tình nguyện trong xã hội. 𝗶𝗩𝗼𝗹𝘂𝗻𝘁𝗲𝗲𝗿 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 là tổ chức bao gồm nhiều hoạt động khác nhau, từ học bổng, tình nguyện và các khóa học đến các sự kiện hay chương trình tìm kiếm việc làm.

    🎓𝗛𝗢̣𝗖 𝗕𝗢̂̉𝗡𝗚: 𝗶𝗩𝗼𝗹𝘂𝗻𝘁𝗲𝗲𝗿 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 cung cấp học bổng để hỗ trợ cho các bạn sinh viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi và có đam mê tình nguyện. Điều kiện để đăng ký và nhận học bổng bao gồm việc hoàn thành đầy đủ các hồ sơ và tham gia vào các khóa đào tạo trước khi nhận được hỗ trợ. Các học bổng này không chỉ giúp cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận được một nền giáo dục tốt hơn mà còn giúp cho các bạn trẻ rèn luyện được kỹ năng tốt hơn và trở nên chủ động hơn trong cuộc sống.

    ⭐️ 𝗧𝗜̀𝗡𝗛 𝗡𝗚𝗨𝗬𝗘̣̂𝗡 : 𝗶𝗩𝗼𝗹𝘂𝗻𝘁𝗲𝗲𝗿 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 quản lý cơ sở dữ liệu các chương trình tình nguyện đa dạng, giúp người tình nguyện dễ dàng tìm ra các chương trình phù hợp với sở thích và khả năng của mình. Các hình thức tình nguyện bao gồm cả tình nguyện trong nước và quốc tế. Tình nguyện không chỉ giúp cho các bạn trẻ có cơ hội thực hành các kỹ năng mà còn giúp cho họ có thể kiến tạo một xã hội tốt đẹp hơn.

    📕𝗞𝗛𝗢𝗔́ 𝗛𝗢̣𝗖: 𝗶𝗩𝗼𝗹𝘂𝗻𝘁𝗲𝗲𝗿 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 cung cấp các khóa học đào tạo tình nguyện viên chuyên nghiệp. Các khóa học này được thiết kế để cung cấp các kỹ năng và kiến thức để có thể tham gia vào các hoạt động tình nguyện chất lượng cao. Khóa học còn giúp cho học viên rèn luyện được các kỹ năng quản lý thời gian, lãnh đạo và kỹ năng mềm khác. Các khóa học này không chỉ giúp cho các bạn trẻ được rèn luyện kỹ năng mà còn giúp cho họ trở nên nhận thức hơn về vai trò của tình nguyện trong xã hội.

    🎉 𝗦𝗨̛̣ 𝗞𝗜𝗘̣̂𝗡: Đến với 𝗶𝗩𝗼𝗹𝘂𝗻𝘁𝗲𝗲𝗿 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺, chúng mình sẽ có cơ hội được biết đến và tham gia vào những sự kiện lớn nhỏ với nhiều chủ đề khác nhau tuỳ thuộc vào hứng thú và đam mê của bản thân. Thông qua các sự kiện này, chúng ta sẽ có cơ hội được giao lưu, làm quen và học hỏi từ những bạn bè có cùng chí hướng, phát triển được những kĩ năng cần thiết cho bản thân và đồng thời cũng có thể giúp chúng ta xây dựng được thương hiệu riêng cho chính mình nữa đó!

    💼 𝗩𝗜𝗘̣̂𝗖 𝗟𝗔̀𝗠: Mình có thể tự tin khẳng định rằng 𝗶𝗩𝗼𝗹𝘂𝗻𝘁𝗲𝗲𝗿 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 là một trong những nơi cung cấp đầy đủ các thông tin về việc làm, về công việc đang tuyển dụng từ những công ty hay tổ chức nên những bạn có quan tâm đến tìm kiếm việc làm thì có thể tham khảo qua chuyên mục Việc làm trên trang web của 𝗶𝗩𝗼𝗹𝘂𝗻𝘁𝗲𝗲𝗿 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 nhé!

    🎀 Và để kết thúc bài viết này, mình xin gửi lời cảm ơn đến 𝗶𝗩𝗼𝗹𝘂𝗻𝘁𝗲𝗲𝗿 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 vì đã tạo ra nền tảng mạng xã hội bổ ích cùng trang web tổng hợp những thông tin đã giúp ích cho mình rất nhiều trong quá trình mình tìm kiếm bản thân, tạo ra những giá trị tích cực đến với xã hội.

    🌻 Để có thể tự mình trải nghiệm và tìm hiểu kĩ hơn về 𝗶𝗩𝗼𝗹𝘂𝗻𝘁𝗲𝗲𝗿 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺, các bạn có thể tham khảo ở đây nha: https://ivolunteer.vn/