• Mỗi ngày chúng ta đều có rất nhiều những công việc khiến cho chúng ta không thể nào hoàn thành được hết hoặc đã hoàn thành nhưng chất lượng mà...

    Mỗi ngày chúng ta đều có rất nhiều những công việc khiến cho chúng ta không thể nào hoàn thành được hết hoặc đã hoàn thành nhưng chất lượng mà chúng ta nhận được lại chưa thực sự hiệu quả. Điều mà khiến cho ai cũng gặp phải đối với một khối lượng công việc lớn mà không biết phải sắp xếp thời gian như thế nào cho hiệu quả và đạt được chất lượng tốt. Nhưng không sao, bạn đừng có lo lắng mình sẽ giới thiệu cho bạn Khóa Học Giúp Bạn Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả Hơn.

    Đối với khóa học này bạn sẽ được chia sẻ 7 bước cụ thể mà bạn có thể thực hiện ngay hôm nay để trở nên năng suất và có hiệu quả hơn. Đặc biệt, bạn sẽ học được một số nội dung trong khóa học này bao gồm:

    – “Cái bẫy quản lý thời gian”

    – Làm gì mỗi sáng để tăng hiệu suất làm việc

    – Làm thế nào bạn có thể làm 3 giờ làm việc chỉ trong 1 giờ

    – Làm thế nào để luôn biết phải làm gì

    Sau khi học xong “khóa học giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả hơn” bạn sẽ biết cách để quản lý thời gian của mình một cách tốt nhất, đảm bảo mọi công việc của bạn hoàn thành xuất sắc và đạt được chất lượng cao. Ngoài ra, nó còn cung cấp cho bạn về những kiến thức, những điều mà bạn chưa biết và áp dụng vào các công việc một cách linh hoạt nhất.

    Khóa Học Giúp Bạn Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả Hơn được giảng dạy bởi giảng viên Brandon Hakim bằng tiếng Anh với thời gian học là 37 phút. Hình thức giảng dạy online 100% và hoàn toàn miễn phí. Tham gia vào khóa học để học hỏi thêm những kiến thức bổ ích và giải quyết được những khó khăn trong công việc của mình thôi nào.

    ————————————————–

    * Link đăng ký: https://ivolunteer.vn/z/19432

    * Link tham khảo khóa học: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-giup-ban-quan-ly-thoi-gian-hieu-qua-hon-s19432.html">https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-giup-ban-quan-ly-thoi-gian-hieu-qua-hon-s19432.html

    * Tham khảo thêm nhiều hóa học khác ở iVolunteer: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc

    ——————————————————

    Chúc mọi người sẽ học tập tốt và không ngừng ủng hộ iVolunteer để ngày càng phát triển, giúp cho các bạn trẻ ngày tiến bộ hơn nữa. Xin chân thành cảm ơn mọi người và hẹn gặp lại.