• Môi trường là một trong những chủ đề được nhắc đến từ thập kỷ này sang thập kỷ khác. Ngày nay, môi trường của chúng ta, nơi mà con người...

    Môi trường là một trong những chủ đề được nhắc đến từ thập kỷ này sang thập kỷ khác. Ngày nay, môi trường của chúng ta, nơi mà con người chúng ta cùng chung sống đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ chính bản thân con người chúng ta. Vì lẽ đó, mọi hành động của con người cần phải được kiểm điểm lại để giới hạn những ảnh hưởng tiêu cực mà chúng ta đang mang đến cho trái đất, hay còn là môi trường mà chúng ta đang sinh sống.

    Để trở thành một trong những tình nguyện viên góp phần trong công cuộc thực hiện những hành vi hữu ích và tích cực cho chính môi trường sống của chúng ta, Green Exchange 2024 “Turn the Old into Gold” là một trong những sự kiện hưởng ứng phong trào này. Sự kiện này được mở ra với mục đích thúc đẩy công cuộc tái chế đồng thời thức tỉnh mọi người về những vấn đề liên quan đến môi trường của chúng ta. Đây là một cơ hội mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng không nên bỏ lỡ bởi vì khi tham gia sự kiện, chúng ta sẽ học được những điều thực sự bổ ích và hữu dụng đối với chính nơi ở xung quanh của chúng ta, cũng như là bổ trợ những kỹ năng mềm cần thiết mà bất kỳ học sinh, sinh viên nào cần trau dồi. Thời gian đăng ký của sự kiện kéo dài tổng cộng trong vong 14 ngày, kể từ ngày 14.04.2024 đến ngày 27.04.2024. Vì vậy, tất cả các học sinh, sinh viên đang sinh sống trên địa bàn Hà Nội cũng như các bạn đang quan tâm đến sự kiện của dự án Green Exchange hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ sự kiện thú vị này nhé.

    https://vi.alongwalker.co/topic/4779/dia-chi-noi-mi-dep-tp-hcm.html