• Một khóa học kéo dài chỉ trong vòng 7 tiếng nhưng hiệu quả mà nó đem lại cho bạn là cả đời? Điều này nghe có thể khá vô lý...

    Một khóa học kéo dài chỉ trong vòng 7 tiếng nhưng hiệu quả mà nó đem lại cho bạn là cả đời? Điều này nghe có thể khá vô lý nhưng nó thực sự đã và đang tồn tại trên nền tảng Google Digital Garage.

    Lần này, Google Digital Garage đã cung cấp cho tất cả mọi người một khóa học mang tên “ Kỹ năng quản lý dự án” – “Manage a project with digital tools”. Có thể bạn chưa biết, kỹ năng quản lý dự án là một trong những kỹ năng quan trọng đối với bất kỳ cá nhân nào có mong muốn bước chân vào môi trường công sở như lớp học, công ty, và cơ quan. Kỹ năng quản lý dự án bắt đầu từ khâu chuẩn bị dự án, lập kế hoạch cho dự án, và thực hiện dự án. Đây quả thực là một trong những cơ hội quý giá để những cá nhân quan tâm có thể trau dồi thêm kiến thức cho bản thân.

    Đến với khóa học này, các bạn được tham gia hoàn toàn online, và học hỏi được rất nhiều điều thú vị liên quan đến dự án. Bên cạnh các kiến thức mang tính học thuật bao gồm việc đưa dự án của bạn từ ý tưởng cho đến hành động, tạo điều lệ, theo dõi tiến độ và ngân sách trong bảng tính, các bạn còn được thực hiện một bài thuyết trình báo cáo tiến trình. Vậy thì còn trần trừ gì nữa mà các bạn còn chưa đăng ký một khóa học mang nhiều lợi ích cho chính bản thân như thế này?. Các bạn hoàn toàn có thể lên website Ivolunteer để đọc hiểu thêm nhiều thông tin liên quan đến khóa học bổ ích này nữa nhé!

    https://vi.alongwalker.co/topic/4781/tra-sua-da-lat.html