• Nếu bạn đang mong muốn trở thành một tình nguyện viên của một dự án giúp đỡ trẻ em đang ở trong điều kiện khó khăn thì dự án của...

    Nếu bạn đang mong muốn trở thành một tình nguyện viên của một dự án giúp đỡ trẻ em đang ở trong điều kiện khó khăn thì dự án của TRAO FOUNDATION là một trong những dự án có thể đáp ứng mong muốn của bạn.

    Nếu bạn chưa biết, TRAO FOUNDATION là một dự án quy mô khá nhỏ. Mục đích lớn nhất của việc thành lập TRAO FOUNDATION là quyên góp quỹ thường niên để giúp đỡ các em nhỏ đang cần sự trợ giúp trên mọi miền của tỉnh Quảng Trị yêu dấu.

    Sau khi tham gia tại dự án của TRAO FOUNDATION với vai trò giao hàng. Mình đã học được rất nhiều điều hay và ý nghĩa. Những hoạt động này đã giúp mình phần nào phát triển được rất nhiều kỹ năng quan trọng mà bất cứ học sinh, sinh viên nào cũng nên có, ví dụ như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý tài chính, vân vân. Môi trường làm việc tại dự án là một môi trường năng động, tích cực. Như vậy, TRAO FOUNDATION chính là một dự án mang lại sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và là một ứng cử viên để lại nhiều dấu ấn cùng với những kỷ niệm xinh đẹp trong trái tim của mình.

    Mình rất tự hào vì đã là một trong những đồng minh của TRAO trong một thời gian không ngắn nhưng cũng chẳng dài. Mình nghĩ rằng những hoạt động tương tự như TRAO FOUNDATION thật sự rất đáng để các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc tham gia. Mình hy vọng rằng, trong tương lai mình có thể có thêm nhiều cơ hội để được hợp tác với TRAO FOUNDATION hay bất kỳ một dự án nào có tính chất tương tự. TRAO FOUNDATION là một niềm hạnh phúc của mình!