• REVIEW KHÓA HỌC “MARKETING IN DIGITAL WORLD” từ đại học ILLINOIS

    REVIEW KHÓA HỌC “MARKETING IN DIGITAL WORLD” từ đại học ILLINOIS

    Đối với một sinh viên, việc nâng cao kiến thức thực tế bên cạnh những kiến thức trên giảng đường là một điều vô cùng cần thiết. Đó là cơ hội để chúng ta có thể dễ dàng xin việc khi bước ra khỏi cánh cổng trường Đại học. Vì thế, tôi luôn tìm tòi những cơ hội, những dự án liên quan đến ngành học của mình để có thể tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Và rồi, có một lần tôi vô tình lướt được khóa học “Marketing in Digital World” của iVolunteer Project qua một lần lướt facebook.

    Lúc đầu, bản thân tôi khá do dự khi apply vào khóa học. Tôi luôn hoài nghi: “Liệu khóa học đó có thật sự chất lượng?” hay “ Nó có đem lại cho mình thêm nhiều kiến thức không?”. Nhưng mọi suy nghĩ của tôi trở nên hoàn toàn thay đổi kể từ khi tham giá khóa học này. Nó không chỉ cho tôi kinh nghiệm về thực tế ngành Marketing sau những kiến thức trên sách vở mà ở IV, tôi còn gặp được những người bạn mới, những người chung chí hướng và chung sở thích. Chúng tôi cùng nhau chia sẻ mọi thứ trong công việc, và sau khi kết thúc khóa học, tôi cảm thấy thực sự mãn nguyện và hạnh phúc.

    Đến với” Marketing in a Digital World” từ đại học ILLINOIS được đề xuất cho những cá nhân muốn nâng cao kiến thức và ký năng trong lĩnh vực kĩ thuật số. Khóa học cung cấp cho chúng ta kiến thức về tiếp thị sản phẩm, chiến lược Marketing đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Không những thế, chúng ta còn có thể biết được cách quảng cáo và đưa sản phẩm tới người tiêu dùng qua nền tảng mạng xã hội. Giảng viên của khóa học đưa ra những lời khuyên rõ ràng và thực tế, giúp người học dễ dàng hiểu và áp dụng các khái niệm trong các chiến dịch tiếp thị của riêng họ. Sau mỗi giờ học, người tham gia dự án sẽ có các câu đố và trò chơi để học có thể tổng ôn lại những kiến thức mình đã được học.

    Nhìn chung, “Marketing in a Digital World” là một khóa học tuyệt vời và hữu ích cho những ai quan tâm đến việc nắm vững các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị kĩ thuật số, đặc biệt là những sinh viên ngành Digital Marketing. Nội dung toàn diện, cách tiếp cận thực tế, giảng viên tâm lí cùng nhiều hoạt động teamwork bổ ích sẽ giúp cho những người tham gia phát triển thêm được những kĩ năng mềm trong cuộc sống, tạo tiền đề vững chắc trong công việc sau này.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Giảng viên: Aric Rindfleisch

    Thời lượng: 28 tiếng

    Nền tảng: Coursera

    Cung cấp bởi: Đại học Illinois

    Ngôn ngữ: tiếng Anh (có phụ đề tiếng Việt)

    Hình thức: 100% online

    Hạn đăng ký: Quanh năm

    Xem thông tin chi tiết hơn tại: http://ivolunteer.vn/z/20700