• REVIEW KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN VỀ CÁC CÔNG CỤ VÀ TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA MICROSOFT WORD 2021

    REVIEW KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN VỀ CÁC CÔNG CỤ VÀ TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA MICROSOFT WORD 2021

    Hiện nay, thị trường việc làm luôn luôn rộng lớn và đòi hỏi nguồn nhân lực chất lượng cao với nhiều kĩ năng tốt. Và một trong những kĩ năng không thể thiếu đối với bất kì nguồn nhân lực nào đó là khả năng sự dụng tin học hợp lí. Trong giáo trình của các trường Đại học hiện nay đều có môn “Tin học đại cương” để tăng khả năng sử dụng thành thạo các công cụ tin học dành cho sinh viên. Nhưng nếu chỉ học những kiến thức đó trên giảng đường, chúng ta sẽ không thể đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm để có thể làm đẹp cho CV của chính mình. Chúng ta cần phải học hỏi thêm những kiến thức về bên ngoài cũng như tham gia các khóa học về đào tạo tin học để có thể có thêm nhiều kinh nghiệm hơn.

    Đó là điều mà mình luôn trăn trở, luôn tìm kiếm các khóa học đào tạo về tin học để những kiến thức mà mình học được sẽ giúp ích cho công việc trong tương lai. Và một người bạn đã giới thiệu cho tôi “khóa học online miễn phí hướng dẫn về các công cụ và tính năng cơ bản của Microsoft Word 2021” Đó là một trong những phần mềm soạn thảo văn bản phổ biến nhất trên thế giới đáp ứng nhu cầu của mọi công việc hiện nay. Đó là một công cụ rất hữu ích cho những người sử dụng cả Microsoft hay Macbook.

    Nhưng tính năng của công cụ này chỉ có thể soạn thảo văn bản và kiểm tra lỗi chính tả, lỗi ngữ và chính tả trong khi nó chỉ có thể soạn thảo văn bản phù hợp với pháp luật, thêm watermark và nhiều tính năng khác. Đến với “ Khóa học Online Miễn Phí Hướng Dẫn Về Các Công Cụ Và Tính Năng Cơ Bản Của Microsoft Word 2021” , bạn có thể tạo ra các tài liệu chuyên nghiệp và nó cũng sẽ giúp bạn nâng cao kĩ năng sử dụng phần phần mềm soạn thảo văn bản phổ biến nhất hiện nay. Một phần bạn sẽ cạnh tranh hơn trên thị trường lao động việc làm khắc nghiệt như bây giờ, tạo chỗ đứng vững chắc trong một tổ chức hay một doanh nghiệp nào đó.

    Với khóa học này, bạn không chỉ học thêm được kĩ năng sử dụng thành thạo Microsoft Word, mà bên cạnh đó, bạn có thể gặp gỡ những con người mới để học hỏi thêm kinh nghiệm từ họ. Những hoạt động teamwork mà dự án mang lại sẽ giúp bạn nâng cao kĩ năng trao đổi, làm việc nhóm và những kĩ năng mềm khác. Không những thế, việc học qua nền tảng mạng xã hội sẽ giúp các sinh viên phân bổ hợp lí được thời gian học trên trường và thời gian tham gia khóa học.

    Mình đã tham gia khóa học được 1 tháng và thấy đây thực sự là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Hi vọng trong thời gian rảnh các bạn có thể cố gắng trau dồi thêm kỹ năng vô cùng hữu ích này nha.

    🔥 THÔNG TIN KHÓA HỌC

    Nền tảng: Alison

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    Hình thức: Online

    Thời lượng: 3-4 giờ

    🔥 NỘI DUNG KHÓA HỌC

    Đánh giá giao diện Word và thao tác với thước kẻ

    Giải thích các khái niệm cốt lõi về kiểm tra chính tả và các phím tắt của nó

    Xác định cách tạo và lưu tài liệu

    Phân tích cách mở và soạn thảo văn bản hiệu quả

    Xác định cách sử dụng trình đọc nhập vai và tập trung

    Mô tả cách chuyển đổi chế độ xem tài liệu một cách chính xác

    Thảo luận về các hình thức định dạng văn bản nâng cao khác nhau

    Nhận được chứng nhận kỹ năng của bạn được CPD công nhận xác nhận các kỹ năng bạn đã học.

    🔥 THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ:TẠI ĐÂY

    Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/21346