• Khóa Học Về Trí Tuệ Nhân Tạo Google Cloud.

    Khóa Học Về Trí Tuệ Nhân Tạo Google Cloud.

    Các khóa học trực tuyến có chứng chỉ miễn phí này đều miễn phí và học sinh có thể đăng ký tham gia từ bất kỳ nơi nào trên thế giới. Để đủ điều kiện nhận chứng chỉ, bạn phải vượt qua bài kiểm tra cho mỗi khóa học. Ngoài ra, nó sẽ giải thích cách sử dụng các công cụ của Google để phát triển các ứng dụng Generative Al của riêng bạn.

    Bạn sẽ học được các mô hình ngôn ngữ lớn và cách sử dụng chúng để tăng hiệu suất với khóa học miễn phí của Google Cloud. Ngoài ra, bạn sẽ có thể xem hướng dẫn video và tài liệu để đọc. Mục đích của khóa học miễn phí thứ ba là giải thích về Al có trách nhiệm, tầm quan trọng của nó và cách Al có trách nhiệm áp dụng nó trong các sản phẩm của Google. Ngoài ra, nó sẽ giải thích về bảy nguyên tắc Al của Google. Bạn sẽ học được các nguyên tắc cơ bản của Generative Al và cách nó được sử dụng trong khóa học truy cập miễn phí thứ tư. Điều quan trọng là phải xây dựng AI doanh nghiệp và học máy vì chúng ngày càng phổ biến. Khóa học này sẽ giúp mọi người biết cách đưa AI vào hoạt động của công ty của họ.

    *ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

    – Mọi độ tuổi

    -Các nền tảng đăng ký cho các khóa học không giới hạn.

    -Mọi người có thể nộp đơn ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

    *LỢI THẾ:

    -Đào tạo miễn phí

    -Bạn có thể tìm hiểu về các khóa học Al và học ở bất kỳ nơi nào bạn muốn.

    -Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí chỗ ở hay việc xin visa.

    -Bạn sẽ được tiếp xúc với Trí tuệ nhân tạo tổng quát và các mô hình ngôn ngữ lớn, cơ bản của nó trong khi sử dụng Google Cloud để áp dụng các nguyên tắc Al.

    *QUY TRÌNH ĐĂNG KÍ

    – Bạn có thể đăng kí qua link web

    ____________https://ivolunteer.vn/z/23514___________

    – Yêu cầu: Bạn phải đọc kĩ nội dung trước khóa học để sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ nhận đc chứng chỉ