• Cuộc Thi GO GREEN 2023 Với Chủ Đề “Tính Tuần Hoàn Và Hiệu Suất Năng Lượng Cho Tòa Nhà” đến từ Schneider Electric

    Cuộc Thi GO GREEN 2023 Với Chủ Đề “Tính Tuần Hoàn Và Hiệu Suất Năng Lượng Cho Tòa Nhà” đến từ Schneider Electric

    Được tổ chức bởi Schneider Electric – tập đoàn toàn cầu về quản lý năng lượng và tự động hóa tại hơn 100 quốc gia. Qua đó cuộc thi sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa.

    📌ĐỐI TƯỢNG:

    Sinh viên Cử nhân hoặc Thạc sĩ trên toàn thế giới đang theo học các khóa học liên quan đến Kinh doanh, Kỹ thuật, Tiếp thị và/hoặc Đổi mới

    Tham gia cuộc thi sáng tạo như Go Green 2023, chúng ta sẽ hình thành ý tưởng mới mẻ, vừa đột phá và mang tình ứng dụng cao. Các thí sinh cần nghiên cứu sàng lọc thật kỹ càng và hiệu quả để tránh trường hợp “bí ý tưởng”

    Khi đăng ký tham gia cuộc thi, bạn không cần có ý tưởng từ đầu và vẫn có thể ghi danh vào cuộc thi để giữ cơ hội phát triển dành cho bản thân.

    👉 Đừng bỏ lỡ kho kiến thức bổ ích từ GO GREEN 2023 (bao gồm file bài thuyết trình) để xây dựng nền tảng vững chắc và sẵn sàng chinh chiến cuộc thi về sáng tạo đổi mới trong lĩnh vực năng lượng bền vững!

    Go Green 2023 là cuộc thi dành cho sinh viên toàn cầu được tổ chức bởi Schneider Electric – tập đoàn tiên phong trên thế giới về Quản Lý Năng Lượng và Tự Động Hóa.

    Đây sẽ là cơ hội cho các bạn trẻ tài năng thể hiện khả năng tư duy sáng tạo, biến ý tưởng của mình thành những dự án tiềm năng và góp phần phát triển xã hội ngày một xanh, sạch, hiện đại. Những dự án gửi về cuộc thi sẽ nhận được sự cố vấn tận tình từ các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn Schneider Electric.

    Thông tin chi tiết: ivolunteer.vn/z/20672