• Vậy là một mùa hè nữa chuẩn bị đến, mùa hè này các bạn có dự định gì chưa?? Nếu chưa thì cùng chúng tớ "Tham gia chiến dịch giáo...

    Vậy là một mùa hè nữa chuẩn bị đến, mùa hè này các bạn có dự định gì chưa?? Nếu chưa thì cùng chúng tớ "Tham gia chiến dịch giáo dục trực tuyến #LearnOniVolunteer" nhé. Chỉ trong vòng 1 tháng thôi các bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận làm đẹp cho CV của bản thân và còn nhiều phần quà hấp dẫn đang chào đón các bạn nè.

    __Với sứ mệnh là cầu nối, là hình ảnh đại diện của dự án để chia sẻ, đăng tải thông tin trên các kênh social media (Facebook, Tiktok,…) nhằm giúp cộng đồng độc giả, người theo dõi của iVolunteer sẽ được tiếp cận thông tin, cơ hội nhanh và nhiều hơn. Đồng thời, các bạn cũng sẽ giúp quảng bá hình ảnh iVolunteer Vietnam và các dự án trực thuộc tới cộng đồng học sinh, sinh viên Việt Nam trong nước và quốc tế.

    __Thời gian: 1 tháng

    __ Hình thức: Trực tuyến

    __ Quyền lợi:

    + Nhận được giấy chứng nhận có dấu đỏ (.pdf) xác nhận từ iVolunteer Vietnam sau 30 ngày làm việc nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    + Thể hiện và rèn luyện các kỹ năng cho bản thân và thông qua #LearnOniVolunteer bạn sẽ có cơ hội để xây dựng bản thân qua mạng xã hội như một người trẻ hướng tới giáo dục và tạo những giá trị tích cực cho cộng đồng.

    Còn chần chờ gì nữa, tham gia với chúng tớ tại đường link này nhé: https://ivolunteervietnam.com/tham-gia-chien-dich-giao-duc-truc-tuyen-learnonivolunteer-trong-1-thang-de-nhan-giay-chung-nhan-nhieu-phan-qua-hap-dan.html