• REVIEW KHÓA HỌC ONLINE VỀ KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ TRƯỜNG ĐẠI HỌC COLORADO

    REVIEW KHÓA HỌC ONLINE VỀ KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ TRƯỜNG ĐẠI HỌC COLORADO

    Kỹ năng thuyết trình đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực và tình huống khác nhau. Thuyết trình tốt giúp ta truyền đạt thông tin tới người nghe hiệu quả, cũng như thuyết phục người nghe về ý kiến quan điểm của mình, ngoài ra thuyết trình tốt còn giúp ta xây dựng được mối quan hệ với người nghe hoặc đối tác của mình từ đó thiết lập các mối quan hệ. Vì vậy còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không đăng kí ngay khóa học về Kỹ năng thuyết trình từ Đại học Colorado.

     Đến với khóa học hướng dẫn các phương pháp thuyết trình cuốn hút và ấn tượng, đập tan sự tự ti trong bạn. Bên cạnh đó khóa học này còn hoàn toàn miễn phí và được cấp giấy chứng nhận từ tổ chức khi hoàn thành xong khóa học.

     Hoàn thành xong khóa học sẽ giúp ta cải thiện được kỹ năng Giao tiếp, kỹ năng viết, kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông.

    Khoá học chia làm 4 phần nhỏ: Bắt đầu với việc nói trước đám đông, giới thiệu công thức cho một bài thuyết trình thành công, tự luyện tập, hoà nhập vào thế giới

    – Hình thức học: online

    – Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    Thông tin chi tiết mọi người tham khảo link dưới này nha : https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-ve-ky-nang-thuyet-trinh-thanh-cong-den-tu-truong-dai-hoc-colorado-s21028.html

    #IVOLUNTEER #IVOLUNTEERVIETNAM #KHOAHOCMIENPHI