• Review Chương trình "Đổi sách lấy cây"

    Review Chương trình "Đổi sách lấy cây"

    Mình đã đăng kí tham gia chương trình “Đổi sách lấy cây” trong mùa hè này.

    Chương trình “Đổi sách lấy cây” là một hoạt động thường niên do Nhóm từ thiện Fly To Sky. Khi nhận được thông tin về chương trình này mình rất háo hức được đăng kí tham gia .Chương trình này là một hoạt động cộng đồng để hỗ trợ sách, góp phần quan trọng cho phát triển giáo dục cho trẻ em vùng cao, giáo dục bình đẳng, phát triển văn hóa đọc cộng đồng, hình thành thói quen sống xanh, giảm nhựa, yêu thiên nhiên và lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường. Chương trình được thực hiện rộng rãi trên toàn quốc nên các bạn ở nhiều địa phương cũng có thể tham gia.

    Việc đổi sách lấy cây không chỉ đơn giản là việc đổi 1 cuốn sách lấy cây, mà còn là đổi kiến thức mình nhận đưược từ sách để đổi lấy cây góp phần bảo vệ môi trường, chất lượng sống. Bên cạnh đó mình cũng đang 1 phần giúp đỡ các em nhỏ vùng cao có điều kiện khó khăn.

    Khi hoàn thành xong khóa tình nguyện mình có được cấp giấy chứng nhận từ từ tổ chức. Mình khuyến khích mọi người nên tham gia, đặc biệt là các bạn HSSV không chỉ là việc tình nguyện mà còn giúp chúng ta có thêm các kinh nghiệm, kỹ năng đời sống, giúp ta xây dựng được các mối quan hệ với các bạn từ những nơi khác nhau, ngoài ra ta còn được trao đổi về những kiến thức, nội dung từ những cuốn sách ta đã đọc. Mọi người hãy đăng ký tham gia để có thể tự mình đóng góp cho cộng đồng, đóng góp bảo vệ môi trường của chúng ta.

    Thông tin chi tiết công việc tình nguyện dưới đây, các bạn nhanh tay nộp đơn trước ngày 30/07/2023 để tham gia nhé : https://ivolunteer.vn/chuong-trinh-doi-sach-lay-cay-tuyen-tinh-nguyen-vien-ho-tro-nam-2023-tai-09-tinh-thanh-pho-s20303.html