• [REVIEW PAGE KIẾN VIỆC]

    [REVIEW PAGE KIẾN VIỆC]

    ‼️CÓ PHẢI BẠN ĐANG TÌM KIẾM:

    👉Một nguồn thông tin chính thống, uy tín về dự án, học bổng, trao đổi sinh viên,..để tự tin bơi ra biển lớn, chạm đến ước mơ của mình.

    👉Một cơ hội phát triển bản thân, tích lũy kinh nghiệm dày dặn cho nghề nghiệp cũng như việc làm sau này khi còn là học sinh, sinh viên.

    👉Một công việc vừa có nguồn thu nhập vừa giúp trải nghiệm bản thân trong nhiều lĩnh vực.

    thì page Kiến Việc chính là nơi lý tưởng cho bạn đó.

    📎KHÁI QUÁT:

    Kiến Việc là dự án tổng hợp thông tin tuyển dụng các việc làm uy tín, chất lượng, được kiểm duyệt cẩn thận. Kiến Việc còn cung cấp nhiều chuyên mục đáp ứng nhu cầu thực tế của các bạn trẻ như chương trình Cộng tác viên, Thực tập sinh của các tập đoàn lớn,…

    🔑MỤC TIÊU:

    Trong suốt 3 năm hoạt động, các thành viên, quản lý của dự án luôn nỗ lực hết mình hướng tới mục tiêu xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, kiến tạo xã hội và có thể dẫn dắt sự thay đổi trong tương lai.

    🎁ĐẾN VỚI KIẾC VIỆC BẠN SẼ ĐƯỢC CUNG CẤP NHỮNG GÌ?

    – Những thông tin tuyển dụng mới nhất, chất lượng nhất với đầy đủ việc làm Full-time, Part-time, Internship Program, Management Trainee Program…

    – Nơi để các bạn học hỏi, bổ sung kiến thức, hoàn thiện những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết cho quá trình tìm việc và giúp phát triển sự nghiệp của bạn.

    – Các chương trình trao đổi ngắn hạn, học bổng hấp dẫn dành cho thanh niên cũng được cập nhật tại đây.

    ✨Với phương châm: “Kiến Việc mong qua mỗi bài viết được chia sẻ, sẽ giúp ích một phần nhỏ bé trên con đường xây dựng sự nghiệp của các bạn!”. Hi vọng Kiễn Việc sẽ có thể đồng hành cùng bạn trên con đường bạn chọn sắp tới.

    📌Bấm vào link page nếu bạn muốn ghé thăm:

    https://www.facebook.com/KienViec

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong #kienviec