• TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE CHIẾN DỊCH HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG CÙNG IVOLUNTEER (CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN SAU 7 NGÀY)

    TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE CHIẾN DỊCH HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG CÙNG IVOLUNTEER (CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN SAU 7 NGÀY)

    🍀 Chiến dịch hỗ trợ truyền thông dự án cộng đồng cùng iVolunteer 2022 được tổ chức theo hình thức online. Qua chiến dịch này, chúng mình mong muốn thể hiện rõ ràng hơn sứ mệnh kết nối/ chia sẻ các cơ hội phát triển và đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình khám phá và định vị bản thân.

    🍀Hãy cùng chúng mình viết nên trang hành trình ý nghĩa này bằng cách nhanh tay điền form đăng ký tham gia chương trình cùng iVolunteer với tư cách là Tình nguyện viên online ngay hôm nay nhé!

    🌻QUYỀN LỢI CỦA TÌNH NGUYỆN VIÊN ONLINE:

    Được cấp Giấy chứng nhận – Certificate bản mềm (tiếng Anh) có dấu đỏ, sau khi thực hiện đúng và đầy đủ các bước dưới đây.

    🌻CÔNG VIỆC CỦA TNV online: Thực hiện công tác truyền thông trên mạng xã hội Facebook.

    Sứ mệnh của iVolunteer Vietnam là cầu nối giữa những người trẻ và cơ hội – điều mà chúng ta vẫn luôn cố gắng nắm lấy. Nhưng để có một cây cầu vững chắc thì cần thời gian, công sức và hơn thế là sự đoàn kết. Dù ít hay nhiều, sự ủng hộ của các bạn chính là đặt một viên gạch để xây chiếc cầu này, thêm một viên gạch là thêm một chút vững chắc, thêm một chút hy vọng. Chúng ta, những người trẻ tràn đầy nhiệt huyết và ước mơ, có thể xây thêm nhiều chiếc cầu như vậy nữa.

    ⏰Deadline: 30/12/2023

    📌Thông tin chi tiết tại: https://ivolunteervietnam.com?p=106598

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong