• Mình rất vui được đưa ra đánh giá về “Khóa Học Tiếng Anh Online Về Giao Tiếp Thông Dụng Nơi Công Sở: Trình Độ Cơ Bản” của iVolunteer Việt Nam...

    Mình rất vui được đưa ra đánh giá về “Khóa Học Tiếng Anh Online Về Giao Tiếp Thông Dụng Nơi Công Sở: Trình Độ Cơ Bản” của iVolunteer Việt Nam trên nền tảng Coursera.

    Trong công việc ta thường phải đối mặt với những tình huống bất ngờ và ta luôn phải đưa ra câu trả lời thích hợp, cho dù đó là tình huống trong cuộc sống hàng ngày hay ở nơi làm việc. Và việc giao tiếp bằng tiếng Anh trong môi trường công sở là một kỹ năng vô cùng cần thiết vì nó sẽ giúp ta trao đổi thông tin hay thảo luận công việc với đồng nghiệp hay doanh nghiệp nước ngoài thuận tiện và dễ dàng hơn. Vì thế khóa học này sẽ giúp bạn nâng cao giá trị chuyên môn và kỹ năng của bản thân, đồng thời không chỉ góp phần thăng tiến trong công việc mà còn cả trong xã hội.

    ✍️ THÔNG TIN CHI TIẾT

    Nền tảng: Coursera

    Hình thức: Online

    Đối tượng tham gia: Tất cả mọi người

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh (có phụ đề Tiếng Việt, Ả Rập, Pháp, Bồ Đào Nha, Ý, Đức, Nga, Tây Ban Nha)

    Thời lượng: Khoảng 8 giờ

    Người hướng dẫn: James Gibbons, Paula Ross

    Cung cấp bởi: Đại học Pontificia Católica de Chile

    ✍️ NỘI DUNG KHÓA HỌC

    Mô tả các ngành nghề và các hoạt động hàng ngày liên quan đến nơi làm việc.

    Tạo và trả lời các cuộc gọi điện thoại cơ bản liên quan đến nơi làm việc.

    Sắp xếp các cuộc họp tại nơi làm việc.

    Nói về hoạt động công việc trong quá khứ.

    ✍️ TIẾN TRÌNH KHÓA HỌC

    Mô- đun 1: Ngôn ngữ hàng ngày trong công việc

    ➤ Giới thiệu về bản thân

    ➤ Từ vựng miêu tả công việc hằng ngày

    Mô- đun 2: Gọi điện thoại

    ➤ Từ vựng dùng trong các cuộc gọi điện thoại

    ➤ Ngữ pháp về đưa ra đề xuất

    Mô- đun 3: Chuẩn bị cho cuộc họp

    ➤ Từ vựng về thời gian

    ➤ Trạng từ chỉ nơi chốn

    Mô- đun 4: Nghi thức sau cuộc họp.

    ➤ Ngữ pháp về thì quá khứ

    ➤ Từ vựng miêu tả tính từ

    Lưu ý: Mỗi bài học kèm theo sau sẽ là một video tương tác mô phỏng để người học dễ hiểu và được áp dụng ngay sau khi học. Sau khi học xong mỗi bài sẽ có một bài kiểm tra.

    Đầu tiên, mình muốn đề cập đến cách thức giảng dạy của khoá học này. Thông qua các bài giảng trực tuyến, bài kiểm tra và các hoạt động trao đổi, khoá học này đã cung cấp cho mình kiến thức cơ bản về tiếng Anh sử dụng trong môi trường làm việc nơi công sở. Các nội dung bao gồm giao tiếp trong phòng họp, giao tiếp qua email, điện thoại và các kỹ năng giao tiếp khác.

    Mình cũng rất hài lòng với sự hỗ trợ của giáo viên và đội ngũ hỗ trợ khi tôi có câu hỏi hay gặp khó khăn trong quá trình học. Họ rất nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ mình trong mọi thắc mắc của mình.

    Ngoài ra, mình cũng thấy rất hữu ích khi có các bài kiểm tra và đánh giá sau mỗi bài học để giúp mình kiểm tra nắm vững kiến thức hơn và cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình.

    Tóm lại, khoá học Tiếng Anh online về giao tiếp thông dụng nơi công sở cơ bản của iVolunteer Việt Nam là một khoá học rất hữu ích và giá trị đối với những người muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình trong môi trường làm việc nơi công sở. Mình rất khuyến khích khoá học này cho những ai có nhu cầu.

    Vậy các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia khoá học bổ ích của iVolunteer Việt Nam ngay hôm nay! Xem thêm thông tin về khoá học tại: Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/19615

    ✍️

  • luxury c11
    luxury c11 @c11luxuryd2t

    Tiếng anh thực sự rất cần thiết đấy ạ . Cảm ơn IV đã tạo điều kiện giúp các bạn trẻ tiếp cận đến những khoá học miễn phí như này

    • 0