• [ CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG ACTS CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ỨNG TUYỂN ]

    [ CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG ACTS CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ỨNG TUYỂN ]

    🐒 Bạn là học sinh lớp 12 chuẩn bị tốt nghiệp THPT hoặc sinh viên năm 1, năm 2 đang theo học tại các trường công lập tại khu vực phía Nam Việt Nam? Bạn có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, không đủ khả năng chi trả học phí, có nguy cơ phải nghỉ học nếu không nhận được sự hỗ trợ tài chính? Bạn có niềm đam mê tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động ngoại khóa, tình nguyện? Bạn có mục tiêu phát triển bản thân cụ thể?

    🙈 Nếu câu trả lời là có, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ứng tuyển vào Chương Trình Học Bổng ACTS 2023 do ACTS Foundation tổ chức!

    🌷 ACTS Foundation là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo được thành lập bởi anh Trần Đinh Việt Hưng. Tổ chức được thành lập với sứ mệnh mang lại cho học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn có cơ hội để tiếp cận hệ thống giáo dục chất lượng, nâng cao trình độ học vấn và phát triển một cách toàn diện.

    🙀 Chương Trình Học Bổng ACTS 2023 sẽ hỗ trợ các bạn nhận học bổng về tài chính, phát triển bản thân và học tập. Các bạn nhận học bổng sẽ được:

    • Hỗ trợ học phí lên đến 100% trong suốt quá trình học tập.

    • Tham gia các khóa tập huấn rèn luyện kỹ năng và cơ hội được kết nối, học hỏi, chia sẻ kiến thức kinh nghiệm từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau đến từ các thành viên của ACTS.

    • Có người đồng hành theo sát quá trình học tập và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhằm phát huy tối đa khả năng của mình trong quá trình học tập tại trường cũng như các hoạt động phát triển bản thân.

    Thời gian đăng ký là từ ngày 05/06/2023 đến 05/07/2023. Bạn có thể đăng ký theo cá nhân hoặc theo nhóm từ 2 đến 4 người.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội ứng tuyển và trở thành một phần của cộng đồng ACTS!

    📌Thông tin chi tiết: ivolunteer.vn/z/20703