• [ REVIEW " YOUTH OPPORTUNITIES " – Cơ hội đi ra thế giới dành cho người trẻ ]

    [ REVIEW " YOUTH OPPORTUNITIES " – Cơ hội đi ra thế giới dành cho người trẻ ]

    ❓ Nếu bạn là người trẻ đang tìm kiếm cơ hội tham gia những chương trình tình nguyện, hoạt động xã hội thực tập, việc làm thì NHẤT ĐỊNH KHÔNG ĐƯỢC bỏ lỡ nền tảng sau đây!

    📢Nhắc tới những nền tảng chia sẻ cơ hội phát triển bản thân, dự án Youth Opportunities Vietnam là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam. Dự án trực thuộc hệ sinh thái học tập, hỗ trợ và kết nối toàn diện, đa kênh dành riêng cho giới trẻ Youth+. Được xây dựng với mục đích kết nối thanh thiếu niên trên toàn quốc, Youth Opportunities Vietnam đã và đang rất thành công trong việc đem lại các cơ hội trải nghiệm, khám phá bản thân tốt nhất cho thanh thiếu niên Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như du học, trao đổi sinh viên, thực tập sinh, việc làm,…

    📌Youth Opportunities Vietnam được hình thành và xây dựng bởi mong muốn được đóng góp và cống hiến cho xã hội. Kể từ khi hoạt động, nền tảng luôn tích cực kết nối học sinh, sinh viên với những cơ hội rèn luyện và phát triển bản thân. Từ đó, các bạn học sinh, sinh viên có thể sẵn sàng vượt qua những thách thức, khắc nghiệt với tư thế luôn chủ động, sáng tạo, không ngần ngại đối mặt với những thử thách.

    📌 Được thành lập vào năm 2019, Youth Opportunities Vietnam nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo tới từ các bạn trẻ thanh thiếu niên trên toàn quốc bởi những giá trị và thông điệp mà YOV muốn truyền tải. Và chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, Youth Opportunities Vietnam đã đạt được những thành tựu vô cùng tự hào:

    100.000 thanh thiếu niên Việt Nam tìm được cơ hội phát triển bản thân.

    Gần 30.000 lượt theo dõi trên Fanpage Youth Opportunities Vietnam

    Gần 80.000 thành viên trong 03 nhóm học tập và kết nối của Youth Opportunities Vietnam

    25.000 lượt tiếp cận cho bài viết được yêu thích nhất trên các nền tảng

    Hơn 135.000 lượt thích trên kênh Tiktok với nhiều video viral lên tới hơn 300.000 lượt xem

    Tổ chức thành công 5 chương trình trao đổi sinh viên với sự tham gia của hơn 100 sinh viên từ các quốc gia khác nhau.

    Trung bình 120-150 học bổng/ năm được chia sẻ cho các bạn học sinh sinh viên bậc Đại học, sau Đại học và Trao đổi du học sinh đến từ nhiều quốc gia.

    Giúp hơn 200 sinh viên Việt Nam nhận được học bổng từ các trường đại học hàng đầu thế giới.

    Hơn 5.000 bạn trẻ tìm được cơ hội tham gia chương trình thực tập sinh hoặc làm việc chính thức tại các công ty trong và ngoài nước.

    Hơn 10.000 bạn trẻ Việt Nam có cơ hội được tham gia các chương trình tình nguyện và các hoạt động xã hội.

    📌 Fanpage Youth Opportunities Vietnam của dự án được thành lập vào tháng 12 năm 2019. Với sứ mệnh đem tới cho các bạn trẻ những cơ hội được khám phá và phát triển khả năng của bản thân, fanpage thường xuyên đăng tải những thông tin về các chương trình bổ ích và ý nghĩa như các cuộc thi, dự án, học bổng, khóa học, cơ hội làm việc,… Những chương trình này không chỉ nằm trong phạm vi Việt Nam mà còn vươn ra quốc tế. Đó đều là những cơ hội đã được tìm hiểu và kiểm duyệt vô cùng kỹ lưỡng trước khi đăng tải để có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất đem đến các bạn thanh thiếu niên trên toàn quốc.

    Bên cạnh những thông tin hữu ích nhằm giúp các bạn trẻ nâng cao kiến thức và trau dồi kỹ năng, fanpage cũng tích cực đăng tải những nội dung xoay quanh những chủ đề rất gần gũi với thế hệ Gen Z như những mẹo hay ho hay những thông tin cập nhật mới nhất với mục đích giúp các bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình và tiếp xúc với những điều mới mẻ có thể mang lại lợi ích cho cuộc sống trong tương lai sau này.

    📌 Thành lập từ tháng 10 năm 2018, Group Facebook Youth Opportunities Vietnam đã nhanh chóng được nhiều bạn trẻ quan tâm và tham gia để được cập nhật những thông tin mới nhất về những cơ hội phát triển và khám phá bản thân. Tại đây, các bạn có thể tìm được những bài đăng về những cuộc thi, dự án, chương trình định hướng, cơ hội việc làm,… được chính những tổ chức, dự án đưa lên nhằm tìm kiếm và được kết nối với các bạn trẻ.

    Group đã hoạt động được gần 5 năm và những thông tin được đăng tải tới những thanh thiếu niên mỗi ngày với vô vàn cơ hội giá trị có thể giúp các bạn phát triển bản thân. Không chỉ vậy, các doanh nghiệp, tổ chức cũng có thể đăng những thông tin tuyển dụng hay tuyển thành viên để tìm kiếm những nhân sự tài năng và phù hợp với mình. Chính vì những lý do đó, group đã có hơn 77.000 người tham gia bao gồm các bạn trẻ mong muốn được phát triển năng lực và cả những cá nhân từ những doanh nghiệp, tổ chức, dự án,…

    👌Hiện nay, cả trang fanpage và group facebook đều tích cực đăng tải những nội dung tuyển dụng, học bổng, tình nguyện,… Trong tương lai, Youth Opportunities Vietnam hứa hẹn sẽ đăng thêm nhiều cơ hội tuyển dụng hơn để kết nối các bạn trẻ với các doanh nghiệp. Nếu như các bạn đang tìm hiểu thêm về những cơ hội để phát triển bản thân qua các chương trình tình nguyện, hoạt động xã hội, thực tập sinh,… thì hãy nhanh tay theo dõi fanpage chính thức của Youth Opportunities Vietnam và tham gia group Facebook của dự án để được cập nhật những thông tin mới nhất về các cơ hội vô cùng hữu ích trong các lĩnh vực như du học, học bổng, trao đổi sinh viên, nghề nghiệp, việc làm.

    Bạn có tìm hiểu thêm thông tin qua link:

    https://www.facebook.com/YouthOp.vn

    Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=2794