Khóa Học Về Kỹ Năng Giao Tiếp Nơi Công Sở
85% thành công của một người nằm ở kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.
– Bạn muốn biết cách tự tin giao tiếp với sếp?
– Bạn muốn tạo ra những lời nói đùa duyên dáng và chừng mực khi trò chuyện cùng đồng nghiệp?
– Bạn muốn bắt đầu câu chuyện với nhân viên mới thật ấn tượng?
– Ánh mắt, nụ cười, nét mặt và tư thế tay tác động như thế nào đến quá trình giao tiếp với mọi người?
Có lẽ có rất nhiều câu hỏi đặt ra về chuẩn mực khi giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày và nhất là trong môi trường giao tiếp nơi công sở. Phải giao tiếp làm sao để chứng tỏ sự tôn trọng với cấp trên, thân thiện với đồng nghiệp mà không bị hiểu lầm là đang cố tình lấy lòng hay tỏ ra khó chịu với mọi người? Làm sao để các câu nói đùa của bạn không trở thành thảm họa, làm sao để nói đùa một cách có duyên?
Bạn đã học kỹ năng giao tiếp những vẫn không biết ứng dụng thế nào trong môi trường công sở? Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong khóa học Kỹ năng giao tiếp nơi công sở do Đại sứ quán Hoa Kỳ cung cấp.
——————————————
📌THÔNG TIN CHUNG
Thời gian: từ 17:30 – 19:00 các ngày ngày 17/04, 24/04, 08/05, 15/05
Địa điểm: Trung tâm Hoa Kỳ, Đại sứ quán Hoa Kỳ, 170 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Đối tượng tham dự: Bất kỳ ai quan tâm tới các kỹ năng giao tiếp
📌NỘI DUNG
Giao tiếp cơ bản
Các loại/hình thức giao tiếp
Giao tiếp khi xảy ra xung đột, tranh chấp
Mẹo giao tiếp khi phỏng vấn xin việc.
———————————–
Thông tin chi tiết tại: https://ivolunteervietnam.com?p=133565