• Câu Lạc Bộ Cộng Đồng Tình Nguyện Thừa Thiên-Huế Mở Đơn Tìm Kiếm Bạn Đồng Hành

    Câu Lạc Bộ Cộng Đồng Tình Nguyện Thừa Thiên-Huế Mở Đơn Tìm Kiếm Bạn Đồng Hành

    Mình thích đi tình nguyện, thích đi chùa, đôi khi là thích đi xa xa đâu đó… Những năm tháng Đại học mang lại cho mình nhiều cơ hội trải nghiệm đáng quý. Mỗi chuyến đi đều để lại rất rất nhiều lắng đọng đáng nhớ. Đó là Mùa hè xanh dưới cái ảnh oi ả, những ngày mồ hôi mướt áo, mệt quên lối về. Hay lại là Đông ấm mỗi năm 1 lần vào những ngày giáp Tết lạnh ơi là lạnh, mà chúng tớ lại ở nơi miền núi xa lạ giúp đỡ các em nhỏ, người dân nghèo. Những ngày nghe mùi khói Tết mà lòng nôn nao muốn về nhà, cả những ngày đi Chùa ngắn ngủi mà luôn thích những bữa cơm chay ấy.

    Sau tất cả, mọi nẻo đường nơi ấy đã đi qua đều là kỉ niệm chẳng thể quên, là những ngày chúng mình đã đồng hành cùng nhau khi lòng vẫn còn non nớt trẻ dại. Mong rằng sau này khi lớn lên rồi, chúng ta vẫn thích đi tình nguyện đây đó, vẫn giữ trong lòng nhiệt huyết tuổi đôi mươi như ngày đầu.

    Biết đến CLB Cộng đồng tình nguyện Thừa Thiên Huế thông qua nhà Ai Vy. Một hoạt động tình nguyện siêu ý nghĩa còn chần chờ gì mà không tham gia ngay.

    I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

    Tình nguyện viên Y tế (Yêu cầu: là các bạn sinh viên thuộc các trường trung cấp, cao đẳng, đại học liên quan đến lĩnh vực y).

    Bác sĩ tư vấn (Yêu cầu: là bác sĩ, có kinh nghiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ chăm sóc F0 tại nhà).

    Trợ lý điều phối, vận hành (Yêu cầu: từ đủ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống, học tập hoặc làm việc tại Huế).

    II. QUYỀN LỢI:

    Được làm việc với đội ngũ Mentor chuyên nghiệp.

    Được đào tạo các kỹ năng cơ bản.

    Được cống hiên cho cộng đồng xã hội.

    Được giao lưu, học hỏi, mở rộng mối quan hệ với anh em tình nguyện khắp nơi trên cả nước.

    Được đóng góp, cống hiến sức trẻ cho cộng đồng và xã hội.

    Được đề nghị khen thưởng, bằng khen, giấy khen, giấy chứng nhận của Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh và các cơ quan ban ngành.

    —————————————–

    Thông tin chi tiết tại: https://ivolunteervietnam.com?p=62419