• Với những thông điệp như: “Hiến giọt máu đào – Trao niềm hy vọng”, “Hiến giọt hồng – Nối con tim”, “Hiến máu an toàn – Đừng ngại Covid”….. Phong...

    Với những thông điệp như: “Hiến giọt máu đào – Trao niềm hy vọng”, “Hiến giọt hồng – Nối con tim”, “Hiến máu an toàn – Đừng ngại Covid”….. Phong trào hiến máu tình nguyện hẳn đã không còn xa lạ với tất cả mọi người. Không những vậy, hiến máu tình nguyện vẫn đang nhận được sự quan tâm, lan tỏa yêu thương sâu rộng trong cộng đồng và trở trành việc làm thường xuyên của nhiều tổ chức và cá nhân yêu thích thiện nguyện. Nên khi còn đủ sức lực, còn đủ đam mê và nhiệt huyết thì mỗi cá nhân chúng ta không nên từ bỏ.Mà hãy cố gắng để có thể giúp đỡ cho xã hội và cho cộng đồng. Và sự kiện hiến máu Trăng hồng do tổ chức tình nguyện iVolunteer Việt Nam phối hợp tổ chức.

    Không quan trọng bạn là ai, xuất thân từ nơi nào trên Tổ Quốc, chỉ cần bạn có đủ yêu thương và trái tim biết trao đi thì đừng chần chờ mà nhấn vô link bên dưới để có thể tham gia sự kiện ngay hôm nay.

    Link đăng ký: https://tinyurl.com/TuyenTNVLHTH2023