• Review khóa học miễn phí “Chinh phục kĩ năng sử dụng phần mềm Canva”.

    Review khóa học miễn phí “Chinh phục kĩ năng sử dụng phần mềm Canva”.

    Trong thời đại công nghệ số, việc tiếp cận với các phần mềm online để nâng cao tri thức đối với học sinh, sinh viên, và tạo ra nhiều bài báo cáo đối với những nhân viên văn phòng, thì không thể không nhắc đến một phần mềm rất hữu ích và mang lại nhiều giá trị đó chính là Canva. Phần mềm không chỉ đơn giản là tạo ra nhiều bài thuyết trình hay và nhiều màu sắc, đó còn là nơi cho mọi người thỏa sức sáng tạo với nhiều chủ đề, nội dung khác nhau.

    Lợi ích của việc học tập online là chúng ta có thể tự chủ về mặt thời gian, có thể sắp xếp công việc giờ giấc một cách hợp lí để có thể học tập, iVolunteer đã chia sẻ nhiều khóa học online khác nhau và chủ đề khác nhau để chúng ta có thể tìm thấy khóa học phù hợp với bản thân. Mà đặc biệt chính là khóa học “ Chinh phục kĩ năng sử dụng phần mềm Canva”. Đây là khóa học được giảng dạy bởi giảng viên SM Belab, hướng dẫn chúng ta về nội dung cơ bản của thiết kế đồ họa , cách tạo mới một thiết kế, cách sử dụng các công cụ, cho đến cách tạo ra các mẫu thiết kế sáng tạo,để từ đó chúng ta có thể thỏa thích sáng tạo theo cách riêng của bản thân, để tạo ra những sản phẩm mang thương hiệu cá nhân, và có thể áp dụng chúng vào công việc của mình.

    Một điểm đáng chú ý của khóa học này là phương pháp giảng dạy rất trực quan và dễ hiểu. Học viên được trình bày một số dự án thiết kế cụ thể để làm quen với các tính năng của Canva. Ngoài ra, khóa học còn cung cấp nhiều tài nguyên hỗ trợ, bao gồm các mẫu thiết kế, biểu tượng, hình ảnh và nhiều thứ khác để giúp người học tạo ra các thiết kế đẹp mắt.

    Toàn bộ chương trình bao gồm 24 học phần, được giảng bằng tiếng anh trong 2 tiếng và đặc biệt là nó hoàn toàn miễn phí. Tóm lại, khóa học “Chinh phục kĩ năng sử dụng phần mềm Canva” là một khóa học trực tuyến tốt cho những người mới bắt đầu muốn tìm hiểu về Canva và thiết kế đồ họa. Nó có thể giúp ích cho công việc của chúng ta trở nên thuận tiện và dễ dàng.

    Dưới đây là link khóa học cho mọi người tham khảo nha:

    https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-giup-ban-master-ky-nang-su-dung-phan-mem-canva-cho-sang-tao-noi-dung-trong-vong-mot-not-nhac-s16569.html