• Review khóa học online về kỹ năng “thuyết trình” trên nền tảng LINKEDIN

    Review khóa học online về kỹ năng “thuyết trình” trên nền tảng LINKEDIN

    Thuyết trình là một trong những kỹ năng tất yếu và quan trong nhất trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Thuyết trình giúp chúng ta có thể truyền đạt ý tưởng, thông tin đến mọi người một cách hiệu quả. Nó giúp chúng ta tăng cường kỹ năng giao tiếp, thu hút và xây dựng thêm nhiều mối quan hệ. Nhưng không phải ai cũng có thể thuyết trình một cách trôi chảy và tự tin để tuyền đạt thông tin đến với mọi người một cách dễ dàng.

    Một trong những yếu tố quan trọng nhất của một bài thuyết trình thành công là sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Trước khi bắt đầu, bạn cần phải tìm hiểu và nghiên cứu về chủ đề của mình, xác định mục đích và đối tượng của bài thuyết trình, và lên kế hoạch cho nội dung và cấu trúc của bài thuyết trình. Khi đã chuẩn bị đầy đủ, bạn cần phải tập luyện thuyết trình để cải thiện khả năng giao tiếp của mình. Bạn có thể thực hành trước một nhóm bạn bè hoặc đồng nghiệp, sử dụng các kỹ thuật như luyện đọc văn bản, trình bày bảng và sử dụng hình ảnh.

    Một kỹ năng thuyết trình khác quan trọng là khả năng giao tiếp. Bạn cần phải biết cách tương tác với khán giả của mình, giữ liên lạc mắt và tạo sự tương tác với họ. Điều này có thể được đạt được bằng cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể và giọng nói.Sau khi hoàn thành bài thuyết trình, bạn nên lắng nghe phản hồi từ khán giả của mình để rút ra được những điểm mạnh điểm yếu để sau đó sửa đổi và cải thiện chúng.

    Đó chính là lí do mà Linkedin đã cho ra đời khóa học online về ký năng thuyết trình. Khóa học này sẽ giúp cho bạn cải thiện thêm kỹ năng thuyết trình cũng như chia sẻ nhiều tips hay để bạn có thể tự tin thuyết trình trước đám đông, tự tin thể hiện khả năng của bản thân thông qua ngôn từ và ngôn ngữ cơ thể.

    Kỹ năng thuyết trình là một kỹ năng rất quan trọng và chúng ta phải cần trau dồi càng sớm càng tốt. Dưới đây sẽ là link quá học các bạn có thể tham khảo nha:

    https://ivolunteer.vn/cai-thien-ky-nang-thuyet-trinh-cung-khoa-hoc-online-tren-linkedin-s17276.html