• [REVIEW PAGE VỆ TINH ]

    [REVIEW PAGE VỆ TINH ]

    "Không có thời gian cho sự nhàm chán. Chúng ta dành thời gian để làm việc, để yêu. Không còn thì giờ cho việc khác nữa." – Coco Chanel

    😙Thời gian chảy trôi rất nhanh. Rồi sau này nhìn lại bạn sẽ ngạc nhiên về những gì bản thân đã trải qua, quãng thời gian mà mình đã tiêu phí. Ai cũng được chia đều thời gian nhưng không phải ai cũng sử dụng thời gian ấy hợp lí nhất.

    🍀Thế nên NGO Recruiment với mục đích đưa bạn đến gần hơn với những công việc thực tập, cơ hội học bổng giá trị sẽ không làm bạn thất vọng.

    💡 Đến với NGO Recruiment bạn sẽ:

    🧀 Hiểu cách hoạt động của một tổ chức phi chính phủ chính thống và được theo dõi, cập nhập tin tức về những chương trình tuyển intern mới nhất của Đại sứ quán, các công ty nước ngoài uy tín.

    🧀 Tùy vào từng quỹ của hoạt động bạn tham gia mà có mức lương khác nhau. Đây không phải công việc khó nhưng yêu cầu sự kiên trì, chân thành của bạn.

    🧀 Nên nhớ đây không phải là một tổ chức tình nguyện để giúp bạn làm đẹp CV mà đây là nơi các bạn mới ra trường đa dạng ngành học chưa nhiều kinh nghiệm có thể cùng gắn bó, học tập, làm việc như một công việc chính thức.

    🔥 Hãy theo dõi fanpage để cập nhập những bài học mới nhất:

    https://www.facebook.com/NGORecruitment

    Hãy suy nghĩ kĩ và đưa ra quyết định đúng nhất của mình nhé! 😍😍😍

    #NGORecruiment #iVolunteer #iVolunteerVietnam