• Mùa hè cuối cùng cũng kết thúc. Những kì nghỉ tuyệt vời, những phút giây chơi hết mình cùng bạn bè, ấm êm bên gia đình rồi phải kết thúc....

    Mùa hè cuối cùng cũng kết thúc. Những kì nghỉ tuyệt vời, những phút giây chơi hết mình cùng bạn bè, ấm êm bên gia đình rồi phải kết thúc. Cây xung quanh ta thay lá, lá vàng báo hiệu đã đến lúc bạn quay lại guồng quay của xã hội, sẵn sàng chuẩn bị cho một năm học, làm việc chăm chỉ sắp tới sau quãng thời gian nạp năng lượng dài 2 tháng.

    😁Bài viết hôm nay của mình rất là có ý nghĩa cho các bạn tân sinh viên năm học 2023-2024, đặc biệt là các bạn học ngành kinh tế. Vì sắp tới các bạn phải học một bộ môn mà theo những anh chị đi trước thì đây là một bộ môn khó nhằn " kinh tế vĩ mô ".

    🥰Với lẽ đó mình giới thiệu cho các bạn: " Khóa Học Nguyên Lý Kinh Tế Vi Mô “Principles Of Microeconomics” Từ Học Viện Công Nghệ Massachusetts (MIT)"

    😍 Đây là một khóa học dành cho các bạn có vốn tiếng Anh và muốn trau dồi khả năng sử dụng tiếng Anh trong khối ngành kinh tế, đồng thời học thêm kiến thức sẵn sàng cho bộ môn sắp tới. Không phải là bạn không đủ giỏi để qua được môn mà bạn chưa sẵn sàng đủ. thế nên ngại gì mà không tham gia nhỉ ?

    ⏰Deadline: No deadline

    📍 Thông tin chi tiết đọc tại:

    https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-nguyen-ly-kinh-te-vi-mo-principles-of-microeconomics-tu-hoc-vien-cong-nghe-massachusetts-mit-s21867.html