• Có thể thấy, những năm gần đây ngàng Marketing đang trở thành một đối tượng cực hot thu hút đông đảo những học sinh, sinh viên trên cả nước. Ngành...

    Có thể thấy, những năm gần đây ngàng Marketing đang trở thành một đối tượng cực hot thu hút đông đảo những học sinh, sinh viên trên cả nước. Ngành Marketing là một ngành sôi động vô vàn những cơ hội nghề nghiệp làm việc hấp dẫn. Với vẻ ngoài hào nhoáng như vậy, ngành Marketing được đánh giá là phù hợp với những người hướng ngoại hay nói cách khác là những người hoạt ngôn, năng động và có tư duy sáng tạo…Thế nên, khi muốn apply vào ngành này, bên cạnh những bạn đã xác định rõ thì nhiều người vẫn còn hoài nghi mà băn khoăn tự hỏi: " Nếu như bản thân mình hướng nội thì liệu có hợp với Marketing không?"

    Có một câu nói rất hay như này: "Những người này – họ chỉ lạc trong thế giới của riêng mình. Đấy không phải là bất kỳ biểu hiện nào của bệnh thần kinh mà đó là một cách sáng tạo của riêng ho". Họ hay bị nhầm lẫn là người có tính cách nhút nhát, sống bi quan nhưng không hề như vậy. Họ có khả năng thấu cảm với mọi người xung quanh. Và có lẽ đây là một phần vô cùng cần thiết trong lĩnh vực Marketing "Thấu hiểu nhu cầu khách hàng" – "Customer Needs". "Biết người biết ta trăm trận trăm thắng", khi ta hiểu được nhu cầu của khách hàng sẽ giúp cho ta dễ dàng giao tiếp, tư vấn cũng như là giải quyết-đáp ứng những yêu cầu họ đề ra.

    Và có lẽ, để giúp cho những "nhà Marketing tương lai" có thể rèn luyện, nắm bắt được khả năng ấy mà Ivolunteer đã đem đến một khóa học vô cùng hấp dẫn và hữu ích đặc biệt với chi phí FREE hoàn toàn "Khóa học thấu hiểu nhu cầu khách hàng từ Đại học Harvard". Khóa học giúp cho bạn có đủ hành trang kiến thức, bản lĩnh để áp dụng vào công việc tiếp cận khách hàng.

    √MÔ TẢ KHÓA HỌC

    Thông qua những bài giảng trực tiếp Jobs to be Done nổi tiếng với thời gian 15 phút của trường Đại học Kinh doanh Harvard (HBS), cùng sự hướng dẫn vô cùng tận tình và nhiệt huyết của giảng viên, khóa học đem đến cho ta những nguồn kiến thức hữu dụng trong việc tiếp cận, nắm rõ những nhu cầu của khách hàng cũng như giúp cho ta xây dựng "xương sống" Marketing hiệu quả. Bởi "Ý tưởng chỉ là bề nổi, xương sống của marketing là chiến lược!"

    Từ một người không biết cách để tiếp thị với khách hàng, vậy mà sau khi trải qua khóa học với sự hướng dẫn tận tình từ cơ bản đến nâng cao, với những minh chứng, ví dụ xác thực…đã giúp cho mình hiểu rõ hơn rất nhiều về suy nghĩ, nhu cầu của khách hàng, giúp mình tự tin hơn trong việc tiếp cận họ.

    √ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

    Bất cứ ai muốn tìm hiểu về lĩnh vực Marketing và muốn nắm rõ về cách đáp ứng mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

    √ LỢI ÍCH

    Trang bị những kiến thức mới để vận dụng vào trong thực tiễn.

    Khóa học "FREE" nhưng siêu chất lượng giúp bạn nắm rõ những cách xác định những nhu cầu của khách hàng.

    Thông tin chi tiết: ivolunteer.vn/z/20304

    Đừng quên theo dõi Ivolunteer để biết thêm nhiều khóa học mới nha💚