• Khóa học Trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint - Review

    Khóa học Trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint – Review

    Như mọi người cũng đã biết thì thuyết trình là một phần không thể thiếu trong các bài giảng ở Đại học. Để có một bài thuyết trình hay, ngoài nội dung đặc sắc thì phần hình ảnh âm thanh cũng là một phần tất yếu giúp cho bài thuyết trình trở nên ấn tượng. Và dĩ nhiên "PowerPoint" là kĩ năng cần có ở mỗi học sinh, sinh viên.

    Từ một cậu học sinh không biết gì về PowerPoint, không biết cách trình bày sắp xếp bố cục slide thì chỉ qua 47 phút của khóa học với sự giảng dạy tận tình, nhiệt huyết, chi tiết của giảng viên đã giúp mình hiểu rõ hơn về nó. Mình đã có thể tự tạo ra những trang slide mình thích, và hơn nữa kể từ sau khi biết trình bày slide bài thuyết trình của mình luôn được khen không chỉ về nội dung mà về sự trang trí slide bắt mắt. Sau khi trải nghiệm khóa học, mình rất muốn chia sẻ nó đến với các bạn đặc biệt là những sinh viên đại học. Bởi lẽ thuyết trình sẽ như " cơm bữa" ở giảng đường.

    Thông tin chi tiết về khóa học: https://ivolunteervietnam.com/onlin">https://ivolunteervietnam.com/online">https://ivolunteervietnam.com/onlin">https://ivolunteervietnam.com/online- khoa-hoc-mien-phi- ve…">https://ivolunteervietnam.com/onlin">https://ivolunteervietnam.com/onlin e-khoa-hoc-mien-phi-ve

    Hãy nhớ follow Ivolunteer để có thể biết thêm nhiều khóa học hay và bổ ích hơn nữa. Những khóa học Ivolunteer mang tới là FREE nhưng chất lượng thì không thể bàn cãi. Một từ TUYỆT dành cho Ivolunteer.

    About us:

    http://bit.ly/AboutiVolunteerVietnam

    Instagram:

    https://instagram.com/ivolunteer_vn

    Email: ivolunteer 20@gmail.com

    Group:

    https://fb.com/groups/thongtintinhnguyen

    Website: https://ivolunteervietnam.com/

    Youtube:

    https://bit.ly/iVolunteerVietnam_Youtube

    Tik Tok:

    https://www.tiktok.com/@ivolunteervietna m.com