• ❤️REVIEW KHÓA HỌC THIẾT KẾ STORIES FACEBOOK VÀ INSTAGRAM BẰNG CANVA

    ❤️REVIEW KHÓA HỌC THIẾT KẾ STORIES FACEBOOK VÀ INSTAGRAM BẰNG CANVA

    ☀️Khóa học là một cơ hội tuyệt vời để nắm vững nghệ thuật thiết kế câu chuyện trên các nền tảng mạng xã hội hàng đầu – Facebook và Instagram, bằng công cụ mạnh mẽ là Canva. Với nhiều lợi ích quý báu, khóa học này thực sự đáng để bạn tham gia.

    🌟Đầu tiên, khóa học giúp bạn học cách sử dụng Canva một cách hiệu quả. Bạn có thể tạo các câu chuyện trên Instagram/Facebook từ đầu hoặc dựa trên các mẫu có sẵn từ Canva. Khóa học giúp bạn trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để tạo ra nội dung SÁNG TẠO, CHUYÊN NGHIỆP 😍 trên các nền tảng này.

    🌟Việc học cách sử dụng hình ảnh MIỄN PHÍ😍 từ các nguồn như Pixabay là một phần quan trọng của khóa học. Điều này giúp bạn tiết kiệm nguồn lực và tạo ra nội dung hấp dẫn mà không cần phải tốn kém.

    🌟Một lợi ích quan trọng khác là bạn sẽ được học từ các CHUYÊN GIA TRONG NGÀNH😍, giúp bạn phát triển kiến thức và kỹ năng với những thông tin mới nhất và phù hợp nhất với thị trường.

    🌟Không chỉ dừng lại ở mức lý thuyết, khóa học này còn mang đến CƠ HỘI THỰC HÀNH😍 thông qua việc thực hiện các nhiệm vụ công việc trong thế giới thực. Điều này giúp bạn áp dụng kiến thức thực tế và phát triển kỹ năng thiết kế của bạn.

    🌟Cuối cùng, khóa học này giúp bạn xây dựng sự tự tin bằng cách sử dụng các công cụ và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thiết kế trực quan.

    ☀️Khóa học "Thiết Kế Stories Facebook Và Instagram Bằng Canva" trên Coursera không chỉ là cơ hội học hỏi, mà còn là một hành trình phát triển cá nhân và chuyên môn. Cuối cùng, mình cảm ơn iVolunteer đã mang đến cơ hội này giúp mình cũng như các bạn trẻ nâng cao kiến thức và kỹ năng trong môi trường số hóa ngày càng phát triển.

    ☀️ Link khóa học các bạn xem tại đây nha: https://www.coursera.org/projects/how-to-design-facebookig-stories-using-canva#about