• KHOÁ HỌC IELTS SPEAKING MIỄN PHÍ TỪ TỪ NỀN TẢNG UDEMY

    KHOÁ HỌC IELTS SPEAKING MIỄN PHÍ TỪ TỪ NỀN TẢNG UDEMY

    Trong thời đại hội nhập hiện nay, biết sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế lớn. Có rất nhiều chứng chỉ ngoại ngữ được cung cấp qua các kì thi và IELTS là một trong số đó.

    Tuy nhiên, để có được số điểm mong muốn ở mỗi lần thi IELTS là điều khó khăn với đa số những người đã, đang học IELTS. Đặc biệt, phần thi SPEAKING là thử thách lớn nhất, tốn nhiều công sức nhất của đa số các bạn. Thậm chí, nhiều người đã bỏ ra không ít thời gian, tiền bạc, đổi biết bao trung tâm học Tiếng Anh nhưng vẫn không thể cải thiện tình hình.

    Với mục đích cung cấp những kỹ năng, kiến thức, thông tin, chiến lược phù hợp để giúp người học IELTS cải thiện điểm số, nâng cao trình độ và hiểu được các tiêu chí đánh giá của giám khảo, khóa học này đã ra đời.

    Chỉ với hơn 120 phút, không mất học phí, bạn đã có thể nâng cao trình độ Tiếng Anh của mình nhờ sự chỉ dạy từ giáo viên có trình độ cao. Nếu bạn mong muốn có chứng chỉ IELTS đang tìm cách để đạt điểm cao hơn trong phần kiểm tra kỹ năng nói hoặc có hiểu biết cơ bản về phần kiểm tra kỹ năng nói trong bài thi IELTS hay đã từng tham gia thi IELTS trước đây nhưng chưa hài lòng về điểm số, thì khóa học này là dành cho bạn.

    Bạn có thể sẽ hối hận nếu bỏ lỡ khoá học vì những lợi ích sau:

    Tham gia lớp học miễn phí với video hơn 120 phút

    Được chia sẻ những chiến thuật để trả lời câu hỏi một cách linh hoạt, có vận dụng cao và chuẩn xác cho cả 3 phần của kỹ năng nói.

    Tìm hiểu các cấu trúc ngữ pháp và cấu trúc câu tốt nhất để sử dụng trong bài kiểm tra IELTS.

    Hiểu được những mong muốn của người chấm thi và nắm bắt được các yêu cầu cụ thể của các tiêu chí ghi điểm trong bài thi IELTS.

    Tìm hiểu sự thật về những vấn đề phổ biến và những quan niệm sai lầm về phần kiểm tra kỹ năng nói trong bài thi IELTS.

    Đồng hành cùng với gia sư IELTS người bản địa có nhiều kinh nghiệm.

    Thông tin chi tiết: ivolunteer.vn/z/13693