• 🐘 Câu lạc bộ ENV Buôn Ma Thuột tuyển TÌNH NGUYỆN VIÊN

    🐘 Câu lạc bộ ENV Buôn Ma Thuột tuyển TÌNH NGUYỆN VIÊN

    ENV Buôn Ma Thuột là thành viên thứ 8 trong tổng 9 câu lạc bộ thành viên trên cả nước. ENV Buôn Ma Thuột được thành lập vào ngày 29/05/2022 bởi tổ chức xã hội Trung tâm giáo dục thiên nhiên Việt Nam – Education For Nature Vietnam (ENV). ENV Buôn Ma Thuột hoạt động nhằm mục đích bảo vệ động vật hoang dã (ĐVHD).

    Bạn đang là học sinh, sinh viên đang học tập tại thành phố Buôn Ma Thuột? Bạn muốn tham gia các hoạt động thiên nguyện nói chung hay bảo vệ động vật hoang dã nói riêng? Câu lạc bộ ENV Buôn Ma Thuột có những yếu tố mà bạn mong muốn, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có. Thông qua các hoạt động ở CLB ENV bạn sẽ học hỏi được nhiều điều tuyệt vời về thiên nhiên hoang dã, cơ hội phát triển bản thân và kết bạn với những người bạn mới. Còn không nhanh tay apply để trở thành mảnh ghép của CLB EVN Buôn Ma Thuột nào!

    🌻 THÔNG TIN CHI TIẾT: ivolunteer.vn/z/25587

    🌻 THÔNG TIN CHUNG:

    – Đối tượng: Các học sinh, sinh viên, người đi làm ở Đắk Lắk (ưu tiên TP. Buôn Ma Thuột) và toàn quốc (đối với ban truyền thông và ban nhân sự), yêu động vật, đam mê, nhiệt huyết, tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

    – Hạn chót nộp đơn: 15/08/2024