• CÁCH HỌC GIÚP BẠN CÓ T M LÝ VỮNG VÀNG VƯỢT QUA CÁC MÔN HỌC KHÓ

    CÁCH HỌC GIÚP BẠN CÓ T M LÝ VỮNG VÀNG VƯỢT QUA CÁC MÔN HỌC KHÓ

    🌻 Khóa học này giúp bạn dễ dàng tiếp cận các kỹ thuật học tập vô giá được sử dụng bởi các chuyên gia trong lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc, văn học, toán học, khoa học, thể thao, v.v. Chúng ta sẽ tìm hiểu cách bộ não sử dụng hai phương thức học tập rất khác nhau và cách nó đóng gói (“khối”) thông tin. Khóa học cũng sẽ đề cập đến ảo tưởng học tập, kỹ thuật ghi nhớ, quản lý sự trì hoãn và nghiên cứu các phương pháp hay nhất đã được chứng minh là hiệu quả nhất trong việc giúp bạn nắm vững các chủ đề khó.

    🌻 Bằng cách sử dụng các phương pháp này, bất kể trình độ kỹ năng của bạn trong các môn học mà bạn muốn thành thạo, bạn có thể thay đổi suy nghĩ và thay đổi cuộc sống của mình. Nếu bạn đang gặp khó khăn, bạn sẽ thấy một kho tàng có cấu trúc gồm các kỹ thuật thực tế hướng dẫn bạn những gì bạn cần làm để đi đúng hướng. Nếu bạn đã từng muốn trở nên giỏi hơn ở bất cứ lĩnh vực nào, thì khóa học này sẽ giúp bạn trở thành người hướng dẫn. Khóa học này có thể được thực hiện độc lập, đồng thời với hoặc trước khóa học đồng hành của nó, Mindshift. (Học ​​Cách học tập trung vào việc học nhiều hơn và Mindshift tập trung vào nghề nghiệp hơn). Các kỹ năng các bạn sẽ được học bao gồm: Kỹ năng chuẩn bị (Test Preparation), Pomodoro và Meta Learning

    🌻 Mình đã hoàn thành khóa học và cảm thấy phương pháp này giúp tinh thần mạnh mẽ hơn, Pomodoro cũng giúp mình tăng tập trung hơn khi làm việc và học tập. Đây là khóa học bổ ích các bạn nên tham khảo.

    🌻 Link khoá học mình để ở đây:

    https://www.coursera.org/learn/learning-how-to-learn?toitimviec.wordpress.com