• KHÓA HỌC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH

    KHÓA HỌC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH

    🌸Kỹ năng giải quyết vấn đề (Problem Solving Skills) là một kỹ năng tổng hợp của quá trình xác định, đánh giá và phân tích các vấn đề hay tình huống phát sinh ngoài ý muốn trong công việc hoặc cuộc sống để đưa ra những giải pháp xử lý tối ưu nhất.Trên thực tế, kỹ năng giải quyết vấn đề có vai trò quan trọng và là kỹ năng mềm không thể thiếu trong cuộc sống.

    Những tình huống phát sinh có thể diễn ra hàng ngày và bạn khó lòng tránh khỏi.Khi đó, bạn cần tìm ra hướng giải quyết tốt nhất để hạn chế những rủi ro trong tương lai.

    🌸Kỹ năng giải quyết vấn đề giúp bạn có sự tự tin, bình tĩnh và đưa ra phương án xử lý tối ưu nhất. Nhờ quá trình xác định, đánh giá và phân tích theo nhiều chiều hướng khác nhau mà bạn có một lựa chọn đúng đắn và làm chủ những vấn đề phát sinh.

    🌸Thông qua khóa học này, bạn có thể

    Giải thích cả khả năng chi trả và hạn chế liên quan đến giải quyết vấn đề và ra quyết định

    Phản ánh cách tư duy và thành kiến ​​cá nhân ảnh hưởng đến khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định của bạn

    Giải thích và thảo luận về cách các quyết định hoặc phi quyết định của tổ chức ảnh hưởng đến sự phát triển cá nhân, động lực của nhóm và hiệu suất của toàn công ty

    Nói rõ làm thế nào cả những quyết định tốt và xấu của nhóm có thể mang lại lợi ích cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn

    🌸Đây là khoá học giúp mình đưa ra nhận định cho các vấn đề một cách chuẩn xác và toàn diện hơn. Đối với thế hệ trẻ thì đây lại càng là một kỹ năng mà chúng ta không thể thiếu.

    🌸Các bạn tham khảo link khoá học tại đây nhé:

    https://www.coursera.org/learn/problem-solving?toitimviec.wordpress.com