• GIỚI THIỆU Khóa Học Online Miễn Phí Giới Thiệu Về Khoa Học Dữ Liệu Trên Nền Tảng TedX

    GIỚI THIỆU Khóa Học Online Miễn Phí Giới Thiệu Về Khoa Học Dữ Liệu Trên Nền Tảng TedX

    Hello mọi người, các bạn chắc đã nghe đến Khoa Học Dữ Liệu hay Data science, đây là chuyên ngành khoa học về việc khai phá, quản trị và phân tích dữ liệu để dự đoán các xu hướng trong tương lai và đưa ra các quết định, chiến lược hành động. Khoa Học Dữ Liệu là chuyên ngành rất cần thiết trong các bài báo cáo Nghiên Cứu Khoa Học, khi có kiến thức về chuyên ngành này, chúng ta sẽ rất dễ dàng đánh giá, phân tích và đưa ra những chiến lược hành động hợp lý cho công việc của tương lai hay đóng góp số liệu chính xác cho bài Nghiên Cứu Khoa Học thêm độ tin cậy.

    Với Khóa học Online Miễn Phí Giới Thiệu Về Khoa Học Dữ Liệu, mình có thể có những kiến thức cơ bản về lĩnh vực này, hiểu được nhiều những thuật ngữ, cách thức hoạt động để phân tích được chính xác, cũng như học được cách sử dụng thuần thục các công cụ và kỹ thuật trong làm việc với dữ liệu. Khóa học sẽ giúp chúng ta khám phá được nhiều những ứng dụng tuyệt vời cho việc thu thập dữ liệu hay phân tích dữ liệu ngay ở những phần mềm thông thường mà ta hay dùng như Microsoft Excel và Microsoft Power BI.

    Khóa học này là học Online phù hợp để vừa học trên trường vừa đi làm mà vẫn có thêm kiến thức, không những vậy mình vẫn có thể được cấp giấy chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học khi đăng ký với học phí chỉ 99$. Nếu bạn sợ tiếng Anh hoặc tiếng Anh không tốt thì cũng có những tài liệu bản Việt Hóa và có phụ đề khi học qua nền tảng edX.

    Tóm lại thì Khóa Học Khoa Học Dữ Liệu này rất đáng để tham gia, bạn sẽ không để phí thời gian của mình đâu!!!

    Link khóa học ở đây nha: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-mien-phi-gioi-thieu-ve-khoa-hoc-du-lieu-tren-nen-tang-tedx-s20661.html