• Ting Ting!!! Dự Án “Cũ Đổi Xanh – Change Life” Mở Đơn Tuyển Nhân Sự Thế Hệ 2

    Ting Ting!!! Dự Án “Cũ Đổi Xanh – Change Life” Mở Đơn Tuyển Nhân Sự Thế Hệ 2

    Dự án "Cũ Đổi Xanh – Change life" là một dự án đặc biệt dành cho giới trẻ và các bạn học sinh, sinh viên với mục đích giáo dục nhằm nâng cao nhận thức về môi trường nói chung kết hợp với các hoạt động thực tiễn và cực kì bổ ích.

    Song hành cùng dự án là lỗ lực thúc đẩy kinh tế tuần hoàn địa phương thông qua các hoạt động í nghĩa như thu gom chai nhựa, nilon, quần áo cũ, từ đó giảm phát thải carbon. Và cùng với chương trình, chúng mình mong muốn thúc đẩy thói quen mới cho người tiêu dùng, đó là tạo ra những cái mới từ cái cũ cho một tương lai Xanh.

    📌THÔNG TIN CHUNG :

    Hạn ứng tuyển: 17h00′ ngày 18/10/2024

    📌ĐỐI TƯỢNG :

    Đối tượng : Thanh niên Việt Nam từ 16 – 29 tuổi đều có thể đăng ký

    📌CÁC TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG CHUNG :

    Là công dân Việt Nam từ 16 – 29 tuổi;

    -Mong muốn tham gia vào việc xây dựng, thiết kế và triển khai các hoạt động giáo dục và tái chế dành cho thanh niên liên quan đến chủ đề: “Giảm ô nhiễm nhựa”;

    -Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc chuyên nghiệp, khả năng làm việc nhóm hiệu quả và hoàn thành các công việc mình phụ trách đúng kỳ hạn;

    -Có khả năng sử dụng và làm việc thành thạo với các công cụ làm việc trực tuyến (Gmail, Google Drive, MS Team, Zalo, Facebook) và các phần mềm tin học văn phòng cơ bản.

    📌QUYỀN LỢI :

    -Nhận giấy chứng nhận có mộc đỏ khi hoàn thành nhiệm vụ;

    -Cùng chung tay tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội thông qua trao quyền cho thanh niên Việt Nam; được học hỏi từ những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực; còn hơn nữa là được trau dồi kỹ năng và kiến thức trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp;

    -Tham gia các tập huấn nội bộ và tập huấn dành cho thế hệ trẻ liên quan tới các vấn đề Ô nhiễm trắng và vi nhựa, các buổi học kỹ năng Tư duy Thiết kế, Quy trình Đổi mới sáng tạo.

    -Tham gia vào quá trình thiết kế, vận hành các hoạt động tập huấn, hội nghị, hội thảo về BĐKH dành cho thanh niên;

    -Mở rộng mạng lưới kết nối với các chuyên gia, tổ chức chính phủ, phi chính phủ, và doanh nghiệp hoạt động trong ngành.

    📌THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Fanpage: Cũ Đổi Xanh – Change Life

    Email: cudoixanh.changelife@gmail.com

    Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/26461

    Hy vọng dự án này sẽ giúp các bạn trẻ hiểu được tầm quan trọng của môi trường và từ đó tạo nên những hoạt động lành mạnh, bảo vệ môi trường và lan tỏa dự án cũng như ý nghĩa của dự án đến nhiều người hơn nữa.