• [ KHÓA HỌC POWERPOINT FOR BEGINNERS ]

    [ KHÓA HỌC POWERPOINT FOR BEGINNERS ]

    Nắm rõ kiến thức cơ bản về Powerpoint được xem là một phần không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên và cả kể các doanh nghiệp vì Powerpoint chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng khi nhắc đến trình chiếu. Người dùng có thể thiết kế các trình chiếu đẹp mắt, thể hiện đầy đủ thông tin và hiệu ứng, tạo nên sức hấp dẫn và thu hút người xem hơn là những loại bảng đen truyền thống.

    Bởi đa dạng các tính năng độc đáo và phong phú của phần mềm nên người mới bắt đầu sử dụng sẽ bỡ ngỡ trong việc làm quen và thành thạo sử dụng các công cụ. Đặc biệt, đối với các bạn thuyết trình làm bài tập nhóm trên đại học, một bản slide đẹp mắt sẽ giúp các bạn ghi điểm trong mắt giảng viên và việc học cách sử dụng Powerpoint là rất cần thiết.

    ❌ Các bạn đang lo lắng không biết phải bắt đầu từ đâu? Đừng lo, mình sẽ bật mí cho các bạn khóa học có tên “PowerPoint For Beginners” không những chất lượng mà còn hoàn toàn miễn phí !

    💓 Khóa học đúng như tên gọi, dành cho những bạn chập chững mới tìm hiểu và chưa có kinh nghiệm nhiều về Powerpoint. Đến với khóa học, bạn sẽ được:

    – Tìm hiểu về Powerpoint và các phiên bản khác nhau

    – Tìm hiểu về giao diện và cách tạo slide

    – Thành thạo các thao tác cơ bản: thêm và chỉnh sửa hình dạng, văn bản, hình ảnh, cách thiết kế toàn bộ trang trình duyệt

    📌 Thông tin khóa học:

    – Nền tảng: Udemy

    – Thời lượng: 2 tiếng

    – Hình thức: Online bằng tiếng anh

    – Miễn phí

    📌 Nội dung khóa học:

    – 27 bài giảng chia thành 5 phần

    – Thời lượng: 1 tiếng 52 phút

    THAM GIA KHÓA HỌC TUYỆT VỜI NÀY TẠI: https://ivolunteer.vn/z/20236